Nhóm người Việt đánh hội đồng du khách nước ngoài sau va chạm

10/07/2017 - 14:33

PNO - Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh vụ việc một du khách nước ngoài bị nhóm thanh niên hành hung trên đường lên Sa Pa vì va chạm giao thông.

Trước đó ngày 9/7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một video ghi lại cảnh một người nước ngoài bị nhóm 4-5 người Việt Nam hành hung, gây bức xúc dư luận.

Theo tìm hiểu, sự việc nói trên xảy ra cùng ngày, tại quốc lộ 4D, hướng lên Sa Pa (huyện Sa Pa, Lào Cai). Nội dung trong clip cho thấy, sau va chạm giao thông, một người đàn ông nước ngoài đi xe máy đã bị một nhóm người bước xuống từ ôtô đánh hội đồng.

Mặc dù nhiều người qua đường đã can ngăn, nhưng nhóm người đi ôtô vẫn lao vào đuổi đánh khiến du khách nước ngoài bị thương ở vùng mặt. 

Nhom nguoi Viet danh hoi dong du khach nuoc ngoai sau va cham
Du khách bị hành hung, chấn thương vùng mặt

Sau đó, nhóm người nói trên lên ôtô rời khỏi hiện trường. Du khách nước ngoài nhặt đồ đạc bị rơi rồi cùng một người phụ nữ lên xe máy đi. Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã rất bức xúc trước hành vi của nhóm người Việt Nam và mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc.

Cũng theo clip, nhóm người nói trên đi xe ô tô mang biển kiểm soát Hà Nội 30E-314xx. Du khách bị hành hung có quốc tịch Hà Lan.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc, Đại tá Trần Văn Trường - Trưởng Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) cho biết đơn vị này đang vào cuộc điều tra. Công an huyện chưa nhận được trình báo của bị hại, nhưng đã trực tiếp xuống địa bàn để liên hệ với người đàn ông nước ngoài bị hành hung.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI