Nhân viên quán karaoke đánh rách đầu khách

08/10/2014 - 14:56

PNO - PNO - Xích mích nhỏ dẫn đến xô xát, nhân viên quán karaoke Nguyệt Long (TP. Hà Tĩnh) đã dùng hung khí đánh khách hát phải nhập viện, trong đó có một người bị rách đầu.

Nhan vien quan karaoke danh rach dau khach

Nhan vien quan karaoke danh rach dau khach

Quán karaoke Nguyệt Long và phòng 304, nơi xảy ra vụ việc.

Nhan vien quan karaoke danh rach dau khach

Vị khách thuê phòng hát karaoke bị đánh rách đầu.

Ngày 10/8, Công an phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ xô xát giữa 4 nhân viên quán karaoke Nguyệt Long và một nhóm khách hát.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20g ngày 7/10, khi một nhóm khách khoảng 10 người tới thuê phòng 304 quán karaoke Nguyệt Long (đường Hà Tôn Mục, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh) để hát.

Do màn hình khó nhìn nên nhóm khách yêu cầu nhân viên sửa. Lúc này, có 2 người trong nhóm khách và nhân viên quán lời qua tiếng lại, xô xát. Sau đó, có khoảng 4 nhân viên cầm theo gậy gộc xông vào tấn công nhóm khách hát tại phòng 304.

Bị đánh bất ngờ, nhóm khách bỏ chạy toán loạn. Thế nhưng, các nhân viên của quán karaoke vẫn lao theo đánh. Sự việc chỉ dừng lại khi chủ quán xuất hiện.

Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân đã gọi báo công an phường tới giải vây cho nhóm khách và đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Trong số này, 2 vị khách tên D.T.T. và N.Đ.C. bị đánh nặng nhất. Theo chẩn đoán ban đầu, anh C. bị rách vùng đầu; anh T. bị đa chấn thương.

Hiện cơ quan công an đã triệu tập 4 nhân viên của quán karaoke Nguyệt Long để làm rõ đồng thời thu giữ hung khí mà các nhân viên này dùng đánh khách gồm gậy gộc, điếu cày, cán chổi…

THUẬN ĐỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI