Nhan sắc các ngôi sao nổi tiếng năm 2000 giờ ra sao?

19/10/2020 - 13:24

PNO - Nhóm nhạc The Backstreet Boys, Spice Girls hay Rihanna, Christina Aguilera... đã rất nổi tiếng vào những năm đầu 2000.

Nhóm nhạc nam
Nhóm nhạc nam Backstreet Boys đã từng là một trong các nhóm nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới trong những năm 90 và đầu năm 2000. Từ năm 2003-2006, các chàng trai tạm thời ''nghỉ ngơi''. Sau đó, họ quay trở lại và chiếm trọn trái tim người yêu nhạc một lần nữa. Sau hơn 27 năm hoạt động nghệ thuật, các chàng trai ngày nào nay đã bước vào tuổi U50, sở hữu vẻ ngoài phong trần, nam tính.
Nhóm nhạc nữ
Spice Girls là một hiện tượng hoàn toàn mới và mang tính cách mạng đối với nhạc pop vào những năm 1990 và đầu những năm 2000. Mỗi phong cách của các cô gái (Geri, Melanie C, Victoria, Melanie B và Emma) đều được người hâm mộ yêu thích. Sau khi gặp một số khó khăn giữa các thành viên, nhóm tan rã vào năm 2001. Tuy nhiên, vào năm 2007, họ đã trở lại sân khấu cùng nhau và hàn gắn lại mối quan hệ. Các cô gái trẻ trung, quyến rũ hơn 20 năm trước nay đã làm mẹ nhưng nhan sắc vẫn thu hút.
Leo
Vào những năm đầu 2000, Leonardo DiCaprio là hình tượng đàn ông trong mộng của mọi cô gái nhờ diễn xuất ấn tượng với vai Jack Dawson trong Titanic. Không dừng lại ở đó, nam tài tử luôn thử sức với những vai diễn mới và ngày càng đưa tên tuổi của anh vươn xa. Leo cũng từng được tạp chí Harper's Bazaar xếp thứ 15 trong danh sách 50 người đàn ông đẹp nhất mọi thời đại. Ở tuổi 45, vẻ ngoài của anh có thêm ít nếp nhăn, ''phát tướng'' hơn một chút nhưng vẫn lịch lãm.
Rihanna
Khi mới bước chân vào làng giải trí, Rihanna sở hữu vóc dáng gọn gàng, mang vẻ đẹp đúng chất nóng bỏng của một cô gái da màu. Sau 20 năm ca hát, nữ ca sĩ trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, thân hình có phần đẫy đà và quyến rũ hơn.
Avril
Avril Lavigne theo đuổi hình tượng hiphop, cực ngầu khi vừa đi hát. Cô thành công ngay khi ra mắt album đầu tay mang tên Let Go (2002). Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của Avril được khen mặn mà, quyến rũ hơn. Ở tuổi 36, nữ ca sĩ ưa chuộng phong cách gợi cảm, làn da và gương mặt vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thuở đôi mươi.
Christina
Từ một cô gái với mái tóc sặc sỡ cùng phong cách táo bạo những năm 2000, Christina Aguilera nay đã trở nên kín đáo hơn tuy nhiên vẫn theo đuổi hình tượng gợi cảm một cách tinh tế. Cô nàng tăng cân, gương mặt đầy đặn làm cho đường nét càng thêm sắc sảo.
Rapper Eminem
Rapper Eminem nổi tiếng ở những năm đầu 2000 nay đã xấp xỉ 50 tuổi. Vẫn giữ vẻ ngoài chất lừ, cool ngầu theo phong cách hiphop nhưng nam ca sĩ để râu quai nón, trông nam tính, mạnh mẽ hơn trước.
Rachel
“Ong chúa” Rachel McAdams nổi tiếng sau khi đóng vai Regina George trong bộ phim hài cổ điển hiện đại Mean Girls. Kể từ đó, cô nàng tham gia nhiều bộ phim với với vai diễn đa dạng để khẳng định tài năng. Cô đã nhận được một số đề cử cho các giải thưởng quan trọng như Oscar, BAFTA và SAG. Ở tuổi 41, gương mặt Rachel có thêm vài vết chân chim nhưng làn da vẫn khá mịn màng, phong cách quyến rũ.
JC
Ca sĩ, vũ công, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất và diễn viên JC Chasez đã chinh phục nhiều trái tim tuổi teen kể từ khi anh còn là thành viên của nhóm nhạc NSYNC. Chasez hiện đã 44 tuổi và mặc dù đã từ bỏ sự nghiệp solo nhưng anh vẫn sáng tác các ca khúc. Nam ca sĩ bảnh bao ngày nào giờ đã là một ông chú lãng tử với mái tóc xoăn.
Fred
Freddie Prinze, Jr và Sarah Michelle Gellar gặp nhau vào những năm 1990 trên trường quay của bộ phim I Know What You Did Last Summer. Kể từ khi gặp và yêu nhau, họ đã là một trong những cặp đôi đẹp trong lịch sử Hollywood. Mgay cả khi đã gần 20 năm trôi qua - Freddie 44 tuổi và Sarah Michelle 43 tuổi - họ vẫn là tấm gương hoàn hảo về một mối tình đẹp giữa đời thật. Giờ đây cả hai đều đã lên chức bố mẹ, vẻ ngoài đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.
Tia
Cặp sinh đôi nổi tiếng của thập niên 90 - Tia và Tamera Mowry - hiện nay 42 tuổi. Chỉ có Tia vẫn là còn hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. Thời trẻ, cả hai đều có sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, nụ cười rạng rỡ. Khi đã bước vào tuổi tứ tuần, làn da của họ vẫn mịn màng và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào  đôi mắt biết cười.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI