Những bộ cánh từ năm 2000 vẫn được ưa chuộng tới bây giờ

04/10/2020 - 08:36

PNO - Quần thụng, áo 2 dây croptop, váy đính sequin... là một trong những xu hướng được nhiều ngôi sao mặc vào năm 2000 và đến nay vẫn thịnh hành.

Quần thụng:
Quần thụng: Cách đây 20 năm, Jennifer Lopez đã mặc chiếc quần rộng thùng thình phom dáng thể thao kết hợp với áo croptop để khoe khéo vòng eo săn chắc. Ngày nay, xu hướng này vẫn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi sự thoải mái, trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính.
Quần da bóng:
Quần da bóng: Quần da đã xuất hiện từ thập niên 80 nhờ vào sự phát triển của dòng nhạc Punk - Hiphop. Sau nhiều biến động trong làng thời trang, tưởng chừng xu hướng này đã bị lãng quên nhưng vào những năm đầu 2000, trào lưu diện trang phục da lại được ưa chuộng. Julia Roberts diện chiếc quần da cùng áo khoác da lộn mang đến vẻ ngoài thanh lịch không kém phần sang trọng, và cho đến nay bộ cánh này của cô vẫn là cảm hứng cho giới mộ điệu thời trang.
Áo khoác da:
Áo khoác da: Bên cạnh quần da thì áo khoác da cũng từng là xu hướng nổi bật ở năm 2000. Trang phục da gây ấn tượng cho người mặc bởi đây là chất liệu sang trọng, quý phái nhưng không kém phần cá tính. Sarah Michelle Gellar mặc chiếc áo khoác da cùng áo quây kết hợp với quần tây giúp khoe khéo vòng 1 nhưng vẫn đầy tinh tế.
Áo yếm 2 dây:
Áo cổ yếm: Những chiếc áo yếm trẻ trung để lộ xương quai xanh và bờ vai nuột nà luôn là lựa chọn yêu thích của các ngôi sao theo đuổi phong cách gợi cảm trong những năm đầu 2000. Không chỉ mặc dạo phố mà họ còn diện lên thảm đỏ. Nữ diễn viên Halle Berry kết hợp 2 xu hướng là áo cổ yếm với quần da bóng trong cùng một tổng thể để tôn lên nét gợi cảm. Trang phục này sau 20 năm vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi dịp hè về.
Áo croptop 2 dây:
Áo croptop 2 dây sequin: Britney Spears từng mặc chiếc áo croptop 2 dây sequin ánh bạc kết hợp quần ống rộng để khoe eo thon tại một sự kiện. Đó là xu hướng mà 20 năm trước sao nhạc Pop yêu thích lăng xê. Đến nay phong cách này không hề hạ nhiệt, giới trẻ vẫn đón nhận những chiếc áo croptop 2 dây lấp lánh để giúp họ phô diễn nét quyến rũ nhưng vẫn cá tính.
Quấn khăn thành áo:
Quấn khăn thành áo: Mùa hè năm nay, mốt dùng khăn quấn thành áo được nhiều ngôi sao Hàn-Việt ưa chuộng. Tuy nhiên xu hướng này đã nổi lên từ những năm đầu 2000, Beyonce từng diện chiếc áo được quấn từ chiếc khăn họa tiết giúp khoe trọn bờ vai gợi cảm và làn da rám nắng.
Đầm đính sequin:
Đầm đính sequin: Đầm sequin ra đời từ hàng trăm năm nay và trở thành xu hướng mạnh mẽ nhất khi nhạc disco sôi động khuấy đảo thị trường giải trí vào những năm 70. Những mảnh sequin ở dưới ánh đèn sân khấu bỗng trở thành những ngôi sao lấp lánh, tôn lên vẻ hoàn hảo cho trang phục và giúp người mặc thu hút sự chú ý. Vào những năm 2000, các ngôi sao thường xuyên lựa chọn trang phục sequin để bước lên thảm đỏ. Hiện tại, xu hướng sequin không chỉ dành cho những sự kiện, bữa tiệc mà giới mộ điệu có thể mặc ở bất cứ đâu.
Đầm cúp ngực:
Đầm cúp ngực: Những năm đầu 2000, giới thời trang chứng kiến sự “lên ngôi” của đầm cúp ngực với thiết kế ôm sát, góc cạnh tôn lên vòng 1 gợi cảm cho người mặc. Mariah Carey chọn chiếc đầm mini màu xanh lam khoe khéo vóc dáng quyến rũ khiến người đối diện bị thu hút. Xu hướng này ngày nay vẫn được nhiều tín đồ lựa chọn để xuất hiện tại các buổi tiệc.
Phong cách tối giản:
Phong cách tối giản: Từ lâu phong cách tối giản đã chiếm được chỗ đứng trong lòng các tín đồ thời trang nhờ sự đơn giản, không rườm rà mà vẫn tôn lên nét sang trọng cho người mặc. Dù là vào những năm đầu 2000 hay ở thời điểm hiện tại thì xu hướng này không hề bị lỗi mốt. Nữ diễn viên Selma Blair diện mẫu sweater cổ lọ kết hợp với quần ống rộng có cùng tông trắng vô cùng thanh lịch giúp gương mặt được tô son đỏ của cô thêm phần nổi bật.
Phụ kiện ton-sur-ton trang phục:
Phụ kiện ton-sur-ton trang phục: Kết hợp phụ kiện đồng điệu với trang phục là sự lựa chọn thông minh và thể hiện được gu thẩm mỹ của bản thân. Vào năm 2000, xu hướng này trở nên mạnh mẽ hơn khi hàng loạt ngôi sao cùng lăng xê. Không chỉ thế, nhiều nữ nghệ sĩ còn trang điểm tông màu tiệp với bộ cánh đang mặc để trông thu hút hơn.

Thu Vân (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI