Nhạc sĩ Bảo Chấn - ca sĩ Lam Trường và cuộc hạnh ngộ nhiều cảm xúc

15/10/2020 - 06:15

PNO - Sau một thời gian không đứng cùng sân khấu, nhạc sĩ Bảo Chấn và Lam Trường sẽ có một cuộc hạnh ngộ đặc biệt tại “Đêm ký ức – Giấc mơ tuyệt vời”.

Trên con đường âm nhạc của ca sĩ Lam Trường, nhạc sĩ Bảo Chấn đóng một phần quan trọng. Một số nhạc phẩm của Bảo Chấn từng giúp đưa tên tuổi nam ca sĩ vụt sáng thành sao. Trong đó phải kể đến những ca khúc Tình thôi xót xaNỗi nhớ dịu êm, Biển chờ, Nơi ấy bình yên, Về với anh...

“Tôi nhớ những buổi ngồi cùng anh Bảo Chấn và nhóm nhạc công ở phòng thu Viết Tân. Ban đầu, tôi hơi e ngại phần vì tên tuổi quá lớn của nhạc sĩ Bảo Chấn trong nghề, phần vì anh là bậc đàn anh. Tuy nhiên, từ những trao đổi, tôi thấy sự chân tình của anh Bảo Chấn. Anh luôn tạo cho tôi sự thoải mái khi hát vì anh tin vào khả năng cảm nhạc và trải nghiệm đời sống của tôi”, Lam Trường chia sẻ.

Nhạc sĩ Bảo Chấn và ca sĩ Lam Trường tại một sự kiện âm nhạc.
Nhạc sĩ Bảo Chấn và ca sĩ Lam Trường tại một sự kiện âm nhạc

Lam Trường cho biết trong những buổi làm việc chung, anh luôn được nhạc sĩ Bảo Chấn tạo điều kiện để anh thể hiện ca khúc theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, ca sĩ Lam Trường khẳng định nhạc sĩ Bảo Chấn là người kỹ tính, dù thoải mái cho ca sĩ thể hiện nhưng luôn góp ý thẳng thắn khi nghe lại các bản thu trước khi ra mắt.

Vì quý mến tài năng, trong một số đêm nhạc cá nhân từng tổ chức, ca sĩ Lam Trường luôn dành thời gian cảm ơn nhạc sĩ Bảo Chấn. Lần này, trong liveshow Đêm ký ức – Giấc mơ tuyệt vời, một lần nữa, khán giả sẽ được thấy một cuộc hạnh ngộ đặc biệt. Nhạc sĩ Bảo Chấn sẽ đệm đàn piano để Lam Trường thể hiện một nhạc phẩm từng gắn với tên tuổi của cả hai.

Trong đêm nhạc sắp tới, Lam Trường sẽ tái xuất cùng ban nhạc
Trong đêm nhạc sắp tới, Lam Trường sẽ tái xuất cùng ban nhạc The Friends

Trong Đêm ký ức – Giấc mơ tuyệt vời, ngoài phần thể hiện nhạc phẩm của nhạc sĩ Bảo Chấn, ca sĩ Lam Trường sẽ hát lại nhiều ca khúc của những năm 2000. Bên cạnh đó, sự tái xuất của The Friends gồm: nhạc sĩ Minh Nhiên, Hoài Sa, guitarist Vĩnh Tâm, guitar bass Minh Hiển và 2 giọng ca Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Thư, cũng là những yếu tố cộng thêm vào chất lượng của chương trình.

Khi được hỏi về việc làm mới những ca khúc quen thuộc, ca sĩ Lam Trường cho biết ban nhạc sẽ chọn một số nhạc phẩm để phối mới, tạo bất ngờ cho khán giả. Còn lại, nam ca sĩ giữ nguyên tinh thần, giai điệu để khán giả được sống trong một không gian âm nhạc hoài niệm. "Tôi không sợ khán giả chê đêm nhạc của mình cũ kỹ vì âm nhạc hoài niệm đang là một cách cảm thụ âm nhạc được khán giả lựa chọn. Tôi không phải không có những ca khúc mới để giới thiệu nhưng với chương trình lần này, tôi muốn có một chủ đề âm nhạc xuyên suốt để cùng khán giả nhìn lại một giai đoạn âm nhạc trong sự nghiệp của mình", nam ca sĩ nói thêm.

Đêm ký ức – Giấc mơ tuyệt vời là đêm nhạc thứ 3 trong chuỗi chương trình Phòng trà Online do TOP Liveshow tổ chức. Sau thành công của Phòng trà Online Vol 1 - Đêm nhạc sĩ và Vol 2 - Đêm nhạc Trịnh, chương trình sắp tới của ca sĩ Lam Trường vào ngày 28/10 đang được khán giả chờ đón.

Chương trình sẽ được livestream từ 20-21g30 trên website topliveshow.com và fanpage Top Liveshow.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI