Nhạc chuông điện thoại tiết lộ khí chất của phụ nữ như thế nào?

02/10/2017 - 07:00

PNO - Hơn cả một bản nhạc, tiếng chuông reo lên mỗi khi có cuộc gọi đến sẽ nói rất nhiều điều về chủ nhân của nó.

Những cô nàng lãng mạn thường chọn những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng để vỗ về trái tim khá đa cảm và dễ tổn thương của mình. Trong các mối quan hệ, họ có phần e dè, kín tiếng nhưng bù lại họ rất để ý đến cảm xúc và quan tâm đến những người thương yêu.

Nhac chuong dien thoai tiet lo khi chat cua phu nu nhu the nao?
Những bản tình ca luôn được lòng các cô nàng lãng mạn, đa cảm.

Nếu bạn thích những ca khúc dân ca, có nghĩa bạn là người sống khá đơn giản và tình cảm. Buồn vui đến với bạn rất đỗi tự nhiên và đi cũng rất nhẹ nhàng, có thể nói khí chất của phụ nữ thích nghe dân ca khiến người ta có cảm giác thoải mái, tươi mới.

Nhac chuong dien thoai tiet lo khi chat cua phu nu nhu the nao?
Cô gái thích dân ca thường rất yêu đời và yêu thiên nhiên.

Nếu là người thích những bản nhạc rock hay giai điệu sôi động chứng tỏ bạn là người có cuộc sống khá rộn ràng và hướng ngoại. Bạn lạc quan đối mặt với mọi thứ và không ngần ngại việc mình sẽ tổn thương hay vấp ngã. Bạn có khá nhiều bạn và họ cảm thấy vui vẻ khi ở cùng một cô gái có khí chất như bạn.

Nhac chuong dien thoai tiet lo khi chat cua phu nu nhu the nao?
Khí chất của phụ nữ thích nhạc rock thể hiện khá mạnh mẽ qua từng giai điệu sôi động của bản nhạc.

Một giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng từ bộ phim bạn ấn tượng sẽ chứng tỏ cốt cách phụ nữ trong bạn. Loại nhạc chuông này cho biết bạn thích những thứ đẹp đẽ, ấn tượng và có thể tự mình tạo ra chùng để tận hưởng, nói cách khác bạn khá hài lòng với cuộc sống của riêng mình.

Nhac chuong dien thoai tiet lo khi chat cua phu nu nhu the nao?
Nhạc phim Hàn Quốc hay các bộ phim nổi tiếng cũng được rất nhiều phụ nữ yêu thích.

Nếu chọn nhạc không lời làm nhạc chuông có nghĩa là bạn sống khá nội tâm và thường ít bộc lộ cảm xúc. Những người bước vào thế giới của bạn phải là người bạn cảm thấy tin tưởng và phải thực sự hiểu được con người bạn.

Những cô gái giỏi xã giao, có mối quan hệ tốt sẽ dùng những bản nhạc đang “hot” làm nhạc chuông. Họ có thể đổi nhạc chuông nhanh chóng và cập nhật mỗi khi có bản nào mới xuất hiện trên thị trường.

Nhac chuong dien thoai tiet lo khi chat cua phu nu nhu the nao?
Những bài hát đang nổi trên thị trường cũng sẽ nói lên khí chất của phụ nữ.

Còn nếu bạn chỉ dùng nhạc chuông truyền thống cài sẵn trong điện thoại? Chắc hẳn đó là vì bạn là người nghiêm túc, nguyên tắc và không quan tâm đến những thứ không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Khi đã làm gì bạn sẽ làm đến nơi đến chốn nhưng lại không hề ồn ào, bạn muốn cuộc sống cân bằng và an yên.

Nhac chuong dien thoai tiet lo khi chat cua phu nu nhu the nao?
Bản nhạc truyền thống nói lên bạn là người nghiêm túc.

Đối với những cô gái thích những tiết tấu vui nhộn từ phim hoạt hình nào đó hay tiếng kêu của động vật, câu nói hài hước…. Thì có lẽ bạn là người khác đặc biệt, khác người. Trong đám đông bạn luôn nổi bật bởi tính cách lập dị của mình nhưng cũng vì vậy mà thế giới bạn tạo ra đôi khi vô cùng khác biệt. Bạn luôn khám phá ra những thứ mới mẻ và thích thay đổi. Khí chất của phụ nữ như bạn khó ai có thể thay đổi được vì bạn có những sở thích và thị hiếu của riêng mình bất kể bạn đang làm gì.

Nhac chuong dien thoai tiet lo khi chat cua phu nu nhu the nao?
Những cô gái có gu âm nhạc của riêng mình cũng sẽ rất ấn tượng.

Nếu nhạc chuông là những bản nhạc vàng, nhạc bolero, hay vài điệu disco của những năm 80 thì có vẻ bạn là cô nàng luôn hoài niệm về quá khứ, tính cách nhẹ nhàng, muốn hưởng thụ cuộc sống thoải mái, chậm rãi ở vùng ven hơn là những khu thành phố ồn ào xô bồ.

Tất nhiên cũng có nhiều cô nàng có nhạc chuông khá đa dạng, tính cách của họ sẽ có những lúc thay đổi, khí chất của phụ nữ một phần nào đó cũng sẽ bộc lộ qua thói quen thú vị này.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI