Vingroup có đại diện tham gia... soạn thảo sửa đổi Luật đất đai

20/08/2019 - 09:40

PNO - Vingroup là doanh nghiệp tư nhân duy nhất có đại diện tham gia trong nhóm soạn thảo xây dựng dự án sửa đổi, bổ sung Luật đất đai.

Ngày 20/8, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã chuyển câu hỏi đến đơn vị phụ trách truyền thông của Bộ Tài nguyên – Môi trường về một số vấn đề liên quan đến việc Tập đoàn Vingroup có đại diện tham gia trong nhóm chuyên gia soạn thảo sửa đổi Luật sửa đổi và bổ sung một số điều của Luật đất đai.

Vingroup co dai dien tham gia... soan thao sua doi Luat dat dai
Đại diện Tập đoàn Vingroup tham gia soạn thảo sửa đổi Luật Đất đai.

Trước đó, ngày 14/8, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 2080/QĐ-BTNMT, thành lập ban soạn thảo, tổ biên tập, nhóm chuyên gia và ban hành Kế hoạch xây dựng dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai.

Điều đáng chú ý, trong phụ lục kèm theo quyết định trên có bà Hồ Ngọc Lâm - Trưởng Ban pháp chế của Tập đoàn Vingroup - tham gia trong nhóm chuyên gia soạn thảo dự án luật sửa đổi. Đây là doanh nghiệp duy nhất tham gia soạn thảo sửa đổi luật lần này. 

Theo Quyết định của Bộ Tài nguyên – Môi trường, nhóm chuyên gia nói trên có trách nhiệm nghiên cứu, tư vấn ban soạn thảo, tổ biên tập và tham gia góp ý trong quá trình soạn thảo, chỉnh lý và hoàn thiện dự án luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai.

                                                                                          Hoàng Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI