Nguyễn Như Quỳnh - Idol Live với tấm lòng nhân hậu

20/07/2023 - 10:59

PNO - Idol Như Quỳnh - ID TikTok: nhuquynh230794, tên thật là Nguyễn Như Quỳnh, sinh ngày 23/7/1994. Hiện nay, cô đang sỡ hữu kênh TikTok với hơn 100.000 người theo dõi.

Lần đầu bước chân vào việc livestream trên TikTok, Như Quỳnh chỉ đơn giản là livestream cho vui, gửi gắm tiếng hát của mình đến khán giả. Tuy nhiên, nhờ vào tài năng ca hát cũng như trò chuyện cuốn hút và hài hước, cô ấy đã nhanh chóng kiếm được thu nhập hơn mong ước và giờ đây đã sở hữu kênh TikTok với hơn 100.000 người theo dõi.  

Hình ảnh được tặng quà trên live của Như Quỳnh - ID TikTok: nhuquynh230794 - Ảnh: nhân vật cung cấp
Hình ảnh được tặng quà trên live của Như Quỳnh - ID TikTok: nhuquynh230794 - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trước khi trở thành Idol Live được nhiều người biết đến trên TikTok, Như Quỳnh từng là một đầu bếp. Ngoài công việc, Quỳnh đặc biệt yêu thích các chương trình thiện nguyện, vì tại đây, cô có thể trao đến các phần quà vô cùng thiết thực đến với những người có hoàn cảnh khó khăn - đây thực sự là việc làm có ý nghĩa đối với những cô gái trẻ như Quỳnh.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Quỳnh đã trải qua nhiều chuyến đi từ thiện, đến nhiều đoàn và cơ sở khác nhau, nhằm giúp đỡ những người khó khăn và mang lại nụ cười cho các em nhỏ. Một trong những hoạt động từ thiện gần đây nhất mà Quỳnh tham gia là chiến dịch từ thiện tại Đắk Lắk do Công ty Việt Nam Idol tổ chức. Trong chiến dịch này, Quỳnh đã đồng hành cùng toàn thể nhân viên công ty ủng hộ kinh phí để mua xe cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn điều kiện đi học tại xã EA Hiao và xã EA Sol, huyện H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

Ảnh: Công ty Việt Nam Idol
Ảnh: Công ty Việt Nam Idol

Với phương châm sống “Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp”, Như Quỳnh luôn muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày, đem đến nguồn động lực, truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị nhân văn đến mọi người để cùng nhau chung tay tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh, làm nhiều điều tốt đẹp, có ích cho xã hội.

Hoạt động từ thiện của Công ty Việt Nam Idol - Ảnh: Công ty Việt Nam Idol
Hoạt động từ thiện của Công ty Việt Nam Idol - Ảnh: Công ty Việt Nam Idol

Bích Ngọc

Nguồn: Như Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI