Người phụ nữ 'nắm giữ' trái tim Keanu Reeves có gì đặc biệt?

06/11/2019 - 10:00

PNO - Nhiều người cho rằng nam diễn viên Keanu Reeves có phần thiệt thòi khi yêu nữ nghệ sĩ Alexandra Grant vì so về ngoại hình, cả hai có phần chênh lệch. Nhưng, thực tế, Alexandra Grant là mảnh ghép phù hợp với Keanu.

Ngay khi nam diễn viên Keanu Reeves (55 tuổi) công khai người yêu, lập tức thông tin về nữ nghệ sĩ Alexandra Grant (46 tuổi) được dư luận quan tâm. Phần lớn, người hâm mộ tò mò rằng người phụ nữ được Keanu Reeves chọn có gì đặc biệt, ngoài ngoại hình bình thường, thậm chí có vẻ kém sắc, Alexandra Grant còn có điều gì thuyết phục nữa không?

Alexandra Grant từng tốt nghiệp Trường cao đẳng nghệ thuật Swarthmore, trụ sở tại Los Angeles. Cô làm công việc trao đổi ý tưởng nghệ thuật trực tiếp với các tác giả, nhà văn hoặc gián tiếp thông qua tác phẩm của họ để hình thành nên hệ thống hình ảnh, minh hoạ bằng hình thức điêu khắc, vẽ hoặc thực hiện video. 

Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Keanu Reeves, một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất nhỏ bé bên cạnh người phụ nữ mà anh công khai yêu, sau 35 năm hoạt động nghệ thuật.

Nữ nghệ sĩ từng sống qua nhiều đất nước, nhiều địa phương trong một quốc gia để trải nghiệm văn hoá khác nhau của từng vùng miền. Trước khi đến Swarthmore học, cô từng sống ở Mexico, Pháp và Tây Ban Nha.

Alexandra Grant hoàn thành nhiều chương trình học với bằng tốt nghiệp loại ưu. Cô khẳng định được bản thân trong giới nghệ thuật với nhiều tác phẩm hiện đang trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles (LACMA) và một số bảo tàng lớn khác.

Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Alexandra Grant hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô kín tiếng và có phong cách sống gần giống hoàn toàn với Keanu. 

Trước thông tin hẹn hò này, nhiều người bán tín bán nghi, có người cho rằng cả hai chỉ là đối tác trong công việc vì trước đó, Alexandra Grant từng vẽ minh hoạ cho 2 tập thơ của của Keanu Reeves.

Những ai hiểu Keanu Reeves, đều biết rằng anh không phải là người quá coi trọng ngoại hình. Ngay với bản thân mình, Keanu Reeves tôn trọng sự thoải mái, anh thường xuyên diện quần jeans, áo thun, đội mũ và lái mô tô trên đường phố. 

Đây là diều khiến cho trước đó, khi Keanu Reeves được nhà mốt Pháp Saint Laurent chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá Thu - Đông 2019 vào tháng 5/2019, nhiều người... choáng váng. Bởi, anh là một kẻ phong trần, ngoại đạo với thời trang. 

Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Alexandra Grant bên cạnh Keanu đã được một thời gian nhưng trong mối quan hệ công việc, cho tới cuối tuần qua, nam diễn viên đã công khai tình cảm

Alexandra Grant cũng giống Keanu ở khoản ăn mặc. Thường ngày, cô chuộng trang phục thoải mái đến mức nhiều bức ảnh chụp lại nữ nghệ sĩ ngoài đường phố trông giống một gã đàn ông tóc dài, phong trần, cá tính.

Ngoài ra, trong những sự kiện nghệ thuật quan trọng, phong cách ăn mặc của Alexandra Grant cũng không khác, cô chọn trang sức cá tính, phong cách thời trang hơi phá cách, nổi loạn. Tuy nhiên, khi người đẹp dịu dàng, cô cũng dễ dàng đốn tim người nhìn với những bộ cánh màu sắc, phom dáng nữ tính, trang nhã.

Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Alexandra Grant không có ngoại hình ưa nhìn như nhiều nữ nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khác nhưng về tâm hồn, cô là mảnh ghép phù hợp với Keanu

Những sự đồng điệu trong tâm hồn giữa Keanu Reeves và Alexandra Grant còn được khẳng định ở sở thích làm việc thiện. Alexandra Grant sáng lập dự án grantLOVE, chuyên sản xuất và bán các tác phẩm nghệ thuật nhằm mục đích hỗ trợ các nghệ sĩ hoạt động phi lợi nhuận. Alexandra Grant còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo để những ai muốn tiếp cận với nghệ thuật nói chung và hội hoạ nói riêng có thể tham gia.

Về phía Keanu, anh từng được gọi là "chất giải độc" giữa xã hội phức tạp vì những hành động ấm áp, tử tế của một người đàn ông dành cho tất cả những người xung quanh, không phân biệt giàu nghèo, công việc, tuổi tác. Keanu từng tiết lộ số tiền anh từng kiếm được đều dùng hần lớn để chi trả cho hoạt động từ thiện, bảo vệ động vật, thiên nhiên.

Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Trang phục thường ngày của cả hai có sự đồng điệu
Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Alexandra Grant được cho là may mắn khi được Keanu chọn nhưng nói đúng ra, Keanu may mắn vì cuối cùng, anh đã tìm được mảnh ghép phù hợp.
Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Ngoài thực hiện các tác phẩm hội hoạ, Alexandra Grant còn hỗ trợ nhiều nghệ sĩ trẻ khác theo đuổi đam mê.
Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Alexandra Grant với cá tính và tâm hồn luôn hướng đến cái đẹp, sáng tạo... Keanu bị cô "hạ gục" vì những điều đó.
Nguoi phu nu 'nam giu' trai tim Keanu Reeves co gi dac biet?
Có thể, trong mắt nhiều người, Alexandra Grant chưa thật sự xứng đáng với Keanu nhưng hãy chúc phúc cho người đàn ông kém may mắn trong chuyện tình cảm này vì cuối cùng, anh đã tìm được mảnh ghép đủ thuyết phục con tim sắt đá của mình yêu thêm lần nữa.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI