Người mẫu mặc nội y đầy côn trùng trình diễn tại 'London Fashion Week 2020'

18/02/2020 - 09:38

PNO - Thương hiệu Fashion East khiến giới mộ điệu bất ngờ khi trình làng bộ sưu tập độc lạ tại Tuần lễ thời trang London 2020.

Tại Tuần lễ thời trang London 2020, thương hiệu Fashion East khiến người xem bất ngờ khi cho mẫu nữ mặc nội y xung quanh đầy côn trùng  và mẫu nam treo gà sống vào phần nhạy cảm. Ý tưởng táo bạo này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong giới mộ điệu.

0
Mẫu nữ diện chiếc áo len họa tiết rực rỡ nhưng lại mặc nội y đính đầy côn trùng, trang điểm đậm.

Sau khi Fashion East chia sẻ những hình ảnh quái dị trong bộ sưu tập lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ ý kiến: ''Đây là một ý tưởng táo bạo nhưng thật buồn cười, tại sao họ lại nghĩ ra những bộ trang phục như vậy'', ''Ý tưởng này khá điên rồ'', ''Tôi đã nhìn thấy cái gì trên sàn diễn vậy?''…

aa
Trong show diễn, một người mẫu nam cố định một con gà sống bằng nội y ngay vị trí nhạy cảm.
Một số thiết kế khác cũng bị ném đá không kém khi chẳng hề ăn nhập với nhau. Thậm chí một nẫm nam ngoại cỡ còn diện mốt quần tụt rất phản cảm.
Một số thiết kế khác cũng bị ném đá không kém khi chẳng hề ăn nhập với nhau. Thậm chí một nẫm nam ngoại cỡ còn diện mốt quần tụt rất phản cảm.
3
Nhà mốt còn sử dụng một số phụ kiện khó hiểu để trình diễn cùng người mẫu. Và họ dùng nhiều người mẫu khác biệt không theo quy chuẩn nào.
4
Một số trang phục mỏng tang thấy cả vùng nhạy cảm được nhà mốt trình làng tại sàn diễn London Fashion Week 2020.

Fashion East được thành lập bởi Lulu Kennedy vào năm 2000. Bộ sưu tập lần này là sáng tạo của nhóm nhà thiết kế bao gồm Ancuta Sarca-nhà thiết kế người Anh, Goom Heo-nhà thiết kế thời trang nam đến từ Hàn Quốc, Nensi Dojaka- nhà thiết kế thời trang nữ người Albania và nhà thiết kế kiêm biên đạo múa nam tên Saul Nash. 

 

 Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI