Váy cưới giá 28 triệu lấy cảm hứng từ công chúa Disney

16/02/2020 - 10:08

PNO - Disney bắt tay với thương hiệu thời tranh cưới Allure cho ra mắt BST lấy cảm hứng từ những nàng công chúa nổi tiếng.

Nếu là “fan cứng” của những nàng công chúa Disney, ngày trọng đại, các cô gái đã có cơ hội hoá thân thành họ trong những bộ váy cưới lộng lẫy. Những thiết kế này ra đời từ cú bắt tay của nhãn hiệu thời trang cưới Allure và Disney.

Dự kiến, BST này sẽ có 16 mẫu thiết kế, lấy cảm hứng từ Ariel, Cinderella, Tiana, Aurora, Jasmine… Chất liệu chính được sử dụng trong BST gồm: lụa mikado, vải tuyn lấp lánh, voan, organza xù, ren, đính hạt pha lê, ngọc trai hoặc đính đá.

Hình ảnh công chúa Disney được lấy làm cảm hứng cho trang phục cưới của phái đẹp.
Hình ảnh công chúa Disney được lấy làm cảm hứng cho trang phục cưới của phái đẹp.

Sau khi giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang cưới New York vào tháng 4 tới đây, các mẫu thiết kế sẽ được bày bán. Trong đó, có 9 mẫu, giá từ 1.200-2.500 USD (khoảng 27,6 triệu VNĐ đến 57,5 triệu VNĐ). Còn 7 mẫu, sẽ có giá từ 3.500-10.000 USD (khoảng 80,5 triệu VNĐ đến 230 triệu VNĐ).

Các mẫu váy có giá bán đa dạng, mắc nhất đến hơn 230 triệu VNĐ.
Các mẫu váy có giá bán đa dạng, mắc nhất đến hơn 230 triệu VNĐ.

“Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi trên mỗi chiếc váy đáng kinh ngạc này. Mỗi thiết kế đều có chi tiết phức tạp lấy cảm hứng đặc biệt từ các nhân vật vượt thời gian. Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với Disney trên bộ sưu tập này và biến sự lãng mạn của cổ tích trở nên sống động”, đại diện thương hiệu Allure chia sẻ.

Trung Sơn (Theo Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI