Người dân Thủ đô “nhập tiệc” vào Hawonkoo Festival

14/09/2022 - 09:49

PNO - Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo vừa có màn ra mắt ấn tượng tại Việt Nam với Hawonkoo Festival tổ chức ngày 10/9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm.

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là màn trình diễn Fashionitchen show ra mắt bộ sưu tập Moon Collection mang thiết kế hiện đại, cá tính. Khách tham quan không khỏi bất ngờ khi các sản phẩm thiết bị gia dụng của Hawonkoo xuất hiện trên sân khấu với dàn mẫu mang trang phục ấn tượng.

Ngoài ra, với sự đầu tư hoành tráng, Hawonkoo Festival đã đem đến nhiều hoạt động sôi nổi như K-pop Dance Cover, tạo mẫu tóc, face art miễn phí, biểu diễn vũ đạo với bột màu... Chương trình còn bùng nổ với sự xuất hiện của Miu Lê, Gigi Hương Giang, Erik. 

Chú thích: BST Moon Collection xuất hiện trong Fashionitchen show độc đáo - Ảnh: Hawonkoo
BST Moon Collection xuất hiện trong Fashionitchen show độc đáo - Ảnh: Hawonkoo

Không gian rực rỡ, náo nhiệt của Festival không chỉ chinh phục hàng ngàn bạn trẻ mà còn thu hút rất nhiều gia đình và các em nhỏ đến tham quan, chụp ảnh.

Hawonkoo là thương hiệu thời trang gia dụng đến từ Hàn Quốc, nổi bật bởi chất lượng tiên tiến và thiết kế đậm chất thời trang, tinh tế trong sản phẩm. Với sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, Hawonkoo hứa hẹn tiên phong đem đến xu hướng Fashionitchen mang đậm tinh thần của Hawonkoo Style, đồng thời trở thành một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Bích Hà

Nguồn: Hawonkoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI