Người dân bắt 3 nghi can dàn cảnh cướp tiền

06/01/2015 - 15:25

PNO - PNO – Thấy nam nhân viên tiệm vàng cầm bọc tiền, một nhóm đối tượng gồm cả nam và nữ đã dàn cảnh ép xe nạn nhân hòng cướp bọc tiền trên nhưng đã bị phát giác, hô hoán. Người dân cùng các nhân viên của tiệm vàng đã bắt 3...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 6/1, sau khi thu tiền (khoảng 50 triệu đồng) của khách ở gần chợ Rạch Ông, nam nhân viên làm việc tại tiệm vàng K.N. (đường Nguyễn Thị Tần, P.3, Q.8) quay về tiệm.

Nguoi dan bat 3 nghi can dan canh cuop tien

Khu vực tiệm vàng K.N. gần nơi xảy ra vụ việc.

Khi người này đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Tần, đoạn gần cầu chữ Y cách tiệm vàng vài trăm mét thì bất ngờ bị một nhóm người (4 nam, 1 nữ) đi trên 3 xe máy ép ngã xe.

Trong lúc lộn xộn, nam nhân viên phát hiện người phụ nữ trong nhóm người trên thò tay lấy bọc tiền đồng thời còn hô cướp, cướp. Tuy nhiên, nam nhân viên này đã kịp thời giữ bọc tiền và chỉ vào người phụ nữ này, hô lớn “người này mới là cướp”.

Nghe tiếng tri hô cướp, nhân viên của tiệm vàng nơi nam nhân viên đang làm việc cùng nhiều người dân khác đã nhanh chóng tới hỗ trợ. Lúc này, nhóm người gây ra va quẹt xe với nam nhân viên tìm cách bỏ đi.

Người phụ nữ có liên quan tìm cách nhảy lên xe của một người đàn ông khác để bỏ trốn. Tuy nhiên, cả hai nghi can đều bị bắt giữ. Ngoài hai nghi can này, người dân cùng các nhân viên tiệm vàng cũng đã bắt giữ một nghi can được cho là đi chung nhóm. Hai đối tượng còn lại đã quay xe bỏ chạy.

Cũng theo chủ tiệm vàng K.N., cách đây khoảng nửa tháng, một nam nhân viên khác của tiệm này đi lấy tiền về, khi đến trước cửa của một chi nhánh tiệm vàng K.N. cũng bị một nhóm dàn cảnh định móc bọc tiền (khoảng 100 triệu đồng) nhưng bất thành. Trong vụ dàn cảnh này, một tên cướp đã bị bắt giữ.

Hiện Công an P.2, Q.8 đang lấy lời khai của 3 nghi can trên để làm rõ vụ việc.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI