Người chồng giết vợ và hai con gái được đánh giá là hiền lành

30/12/2017 - 10:09

PNO - Hùng được đánh giá là người hiền lành, chăm chỉ, giữa hai vợ chồng cũng ít khi lớn tiếng với nhau nhưng không hiểu vì sao lại ra tay sát hại vợ và hai cô con gái của mình như vậy.

Chiều ngày 29/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm án xảy ra tại xã Nga An (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa), thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Nghi phạm sát hại chị Phạm Thị Thêu (36 tuổi) và 2 con gái nhỏ (11 tuổi và 5 tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Từ sáng sớm cùng ngày, rất đông người dân địa phương đã tập trung tới ngôi nhà 2 tầng của Nguyễn Minh Hùng (36 tuổi, chồng chị Thêu) tại xã Nga An khi hay tin về vụ án mạng. Ông Minh (hàng xóm đối diện nhà Hùng) kể, sáng 29/12, bí thư chi bộ thôn vội vã chạy tới ngôi nhà này rồi gọi người thân của Hùng báo việt Hùng đã giết vợ con.

Nguoi chong giet vo va hai con gai duoc danh gia la hien lanh
Ngôi nhà 2 tầng của hai vợ chồng Hùng.

Khi mọi người gọi từ ngoài cửa, Hùng bình tĩnh ra mở cửa cho mọi người vào trong tình trạng một cánh tay bị đứt lìa.

“Chị Thêu và cháu nhỏ tử vong ở khu vực bếp ăn, cháu gái lớn chết trên bàn học. Cả ba nạn nhân đều có nhiều vết chém trên người”, một người hàng xóm của Hùng cho biết.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng chị Thêu đã kết hôn được 15 năm và có hai người con gái. Hùng làm nghề lái xe máy múc, còn chị Thêu là giáo viên tiểu học.

Nguoi chong giet vo va hai con gai duoc danh gia la hien lanh
Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Nhiều người đều cho rằng từ trước tới nay gia đình Hùng sống khá hạnh phúc, chưa lúc nào cãi vã, lớn tiếng với nhau. Riêng Hùng cũng được đánh giá là người hiền lành, không dính vào cờ bạc hay rượu chè.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an Thanh Hóa, khoảng 22h ngày 28/12, do mâu thuẫn vợ chồng, Hùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ và 2 con gái khiến cả 3 tử vong ngay tại nhà riêng của mình. Gây án xong, Hùng dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI