Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh biểu diễn trên đường phố Nhật Bản

30/08/2023 - 13:09

PNO - Hành trình âm nhạc “Xin chào Nhật Bản - Xin chào! Saitama'' là chương trình busking (biểu diễn đường phố) nhạc Việt đầu tiên tại đất nước mặt trời mọc.

Tiếp nối thành công của Xin chào Hàn Quốc - Xin chào Gangwon-do - dự án âm nhạc độc đáo với tinh thần giao lưu văn hoá âm nhạc, được trình diễn bởi các ca sĩ đến từ hai nước Việt - Hàn, hành trình đến một thành phố mới với dự án mang tên Xin chào Nhật Bản - Xin chào! Saitama cũng gây được chú ý không kém.

Chương trình Xin chào Nhật Bản - Xin chào! Saitama là busking show đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc, ngay giữa lòng thành phố Saitama - Nhật Bản.

Trong buổi diễn, khán giả sẽ được thưởng thức sự giao thoa âm nhạc giữa những giai điệu nhẹ nhàng và cảm xúc đến từ các ca sĩ pop ballad như Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh cùng với dòng nhạc R&B của Phúc Bồ. Ngoài ra, không thể bỏ qua dòng nhạc rock mạnh mẽ từ 2 thành viên Remi và Khanh từ nhóm Kurrock (đến từ Nhật Bản), tạo nên một buổi trình diễn busking nhiều màu sắc, độc đáo cho chương trình.

Không gian nghệ sĩ trình diễn Busking show Xin Chào Nhật Bản - Xin Chào! Saitama
Không gian nghệ sĩ trình diễn Busking show Xin chào Nhật Bản - Xin chào! Saitama.

Với Ngô Kiến Huy, anh cho biết sẽ mang đến những điều thú vị cho chương trình. Ca khúc Giả vờ yêu - hit đã gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ trong suốt 14 năm sẽ được làm mới với giai điệu mộc mạc, nhẹ nhàng hơn tại Nhật Bản. 

Suni Hạ Linh chia sẻ cảm xúc vừa hào hứng vừa hồi hộp, vì đây là lần đầu tiên cô được tham gia biểu diễn busking show tại Nhật Bản. Trong buổi biểu diễn đặc biệt này, nữ ca sĩ sẽ giới thiệu phiên bản live band của ca khúc mới Sự mập mờ, song ca với ca sĩ Nhật Bản Remi và thể hiện những ca khúc mới do Phúc Bồ sáng tác riêng dành cho chương trình.

Địa điểm diễn ra busking show Xin chào Nhật Bản - Xin chào! Saitama diễn ra tại Quảng trường Keyaki Hiroba, Saitama Super Arena, được gọi là Sky Forest Plaza với hơn 30 nhà hàng và cửa hàng. Đây là không gian tuyệt vời để thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè, đặc biệt trong thời điểm diễn ra Lễ hội Việt Nam Xin chào! Saitama (từ ngày 1/9/2023 đến ngày 3/9/2023).

Hành trình Xin chào Nhật Bản - Xin chào! Saitama cũng đánh dấu cơ hội hợp tác âm nhạc giữa văn hóa Việt - Nhât. Đêm diễn sẽ được ghi hình và biên tập thành 4 tập, bắt đầu lên sóng vào ngày 15/9.

Quảng trường Keyaki Hiroba, Saitama Super Arena nơi diễn ra sự kiện âm nhạc đường phố đặc biệt lần này.
Quảng trường Keyaki Hiroba, Saitama Super Arena nơi diễn ra sự kiện âm nhạc đường phố đặc biệt lần này.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI