Ngô Cẩn Ngôn muốn thoát khỏi hào quang cũ của Nguỵ Anh Lạc

13/08/2020 - 10:24

PNO - Vai diễn Nguỵ Anh Lạc đã tạo nên một bước ngoặt trong sự nghiệp nhưng Ngô Cẩn Ngôn không muốn đóng khung trong sự thành công đó.

Năm 2018, Diên Hy công lược là một trong những phim Hoa ngữ thành công. Tác phẩm này giúp Ngô Cẩn Ngôn ghi dấu ấn với khán giả sau nhiều năm hoạt động trong nghề. Không có vẻ ngoài quá thu hút nhưng vai diễn Nguỵ Anh Lạc cá tính, thông minh đã giúp cô chiếm trọn cảm tình của người xem.                                      

Tối 12/8, Nguỵ Anh Lạc chia sẻ thông tin cô sẽ trở thành nữ cảnh sát trong bộ phim mới.  “Nhân vật cảnh sát tôi đảm nhận sẽ có sức mạnh phi thường để sưởi ấm những điều lạnh giá trong cuộc sống. Tôi hy vọng bạn sẽ yêu thích vai diễn này” - Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về vai diễn đã giúp cô trở nên nổi tiếng vào năm 2018. Ngô Cẩn Ngôn nói mình rất may mắn khi gặp được đạo diễn Vu Chính, Diên Hy công lược và Nguỵ Anh Lạc, để sau đó khi nhắc đến Ngô Cẩn Ngôn, khán giả có thể liên tưởng ngay đến Nguỵ Anh Lạc. Nhưng dù là Ngụy Anh Lạc hay bất kỳ một vai diễn nào khác, cô cũng sẽ yêu thương và nỗ lực như nhau, bởi mỗi vai diễn sẽ luôn là một phần của cuộc đời nữ diễn viên.

Ngô Cẩn Ngôn với vai Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hy công lược
Ngô Cẩn Ngôn với vai Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hy công lược

“Mỗi nhân vật đều mang lại cảm xúc riêng. Bất kể thành công hay thất bại, khán giả thích hay không thích, tôi luôn biết rằng mình sẽ hết lòng với mỗi vai diễn. Đừng giam cầm tôi trong bất kỳ vai diễn nào, bởi tôi cần có nhiều vai diễn hơn nữa để định hình sự nghiệp diễn xuất của mình. Tôi muốn thoát khỏi Nguỵ Anh Lạc, nhân vật đã mang lại vinh quang lớn cho cuộc đời tôi. Sau Ngụy Anh Lạc, tôi sẽ bước đi từng bước thật cẩn trọng hơn. Vài năm nữa, tôi sẽ nhìn lại để biết Ngô Cẩn Ngôn là ai, đã đi đến đâu” - nữ diễn viên chia sẻ.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2000, cô vào học tại Học viện Múa Bắc Kinh. Năm 2007, cô được phân công về làm việc tại Đoàn múa Ballet Trung ương Trung Quốc. Năm 2009, nữ diễn viên đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sang năm thứ hai, Ngô Cẩn Ngôn đã có hợp đồng phim đầu tay.

Tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động, cô vẫn không thể bật lên được. Mãi đến năm 2018, cái tên Ngô Cẩn Ngôn mới gây sốt với vai Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hy công lược. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhận được vai chính trong 4 phim liền: Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh, Triều ca, Tiếng chuông ngoài bãi. Mỗi vai diễn là một hình ảnh nhân vật khác nhau, nhưng với những phim đã lên sóng, Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa tạo được sức hút như thời Diên Hy công lược.

Ngô Cẩn Ngôn nhận liền 4 phim mới sau thành công của Diên Hy công lược
Ngô Cẩn Ngôn nhận liền 4 phim mới sau thành công của Diên Hy công lược

Trung Sơn (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI