“Nghía” sao Hollywood mix váy và bốt chào thu

13/10/2014 - 08:10

PNO - PNO - Những cơn gió nhẹ trong nắng vàng rực rỡ của mùa thu luôn làm bạn muốn tung tăng xuống phố cùng những bộ cánh cho mùa mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Váy và boot không thể vắng mặt trong những ngày này. Tuy nhiên, để tạo phong cách riêng khi mix chúng, bạn cần một số gợi ý. Nào cùng tham khảo các sao nữ duyên dáng trong cách phối đồ chào thu cực dễ thương nhé.

Váy bút chì và boot Oxford khoe chân thon  

Chọn những mẫu đơn giản, Taylor Swift khoe đôi chân thon một cách khéo léo. Đó là váy bút chì quá gối cùng boot Oxford cao gót, áo caro ngắn chít eo. Màu sắc nền nã, nhưng điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc túi màu đỏ tươi tắn. Trong nắng thu, cô duyên dáng và rạng rỡ thật tự nhiên.

“Nghia” sao Hollywood mix vay va bot chao thu

Váy hoa và boot cao đón gió thu

Tận dụng những kiểu váy hoa của mùa hè cho những ngày đầu thu là một trong những mẹo tránh “thâm hụt ngân sách”, nhưng vẫn luôn bắt kịp nhịp thời trang. Với chiếc váy lụa hoa mềm mại đi cùng boot cao nâu sáng, cô nàng siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley trông đằm thắm và thật dịu dàng.

“Nghia” sao Hollywood mix vay va bot chao thu

Tha thướt cùng váy xếp li và boot hở mũi

Trái ngược phong cách công chúa của Whiteley, Olivia Palermo chọn đầm xếp li cách điệu với độ dài vừa phải để khoe đôi boot hở mũi cột dây sành điệu, kết hợp chiếc gi-lê khoác ngoài nghịch ngợm. Phụ kiện đi kèm là túi xách to bản và kính mát, siêu mẫu thành công trong hình ảnh năng động, hiện đại và hợp mốt.

“Nghia” sao Hollywood mix vay va bot chao thu

Váy dài và croptop sành điệu

Trong mùa thời trang thu đông 2014, boot cổ ngắn và croptop đang là những mẫu được săn lùng nhiều nhất. Lizzy Caplan đã khéo kết hợp chúng trong trang phục chào thu rạng rỡ của cô. Phụ kiện duy nhất là chiếc ví cầm tay cùng màu với áo trông thật tinh tế.

“Nghia” sao Hollywood mix vay va bot chao thu

Họa tiết sọc và boot cao ngang gối

Sọc ngang đang là họa tiết được ưa chuộng trong năm nay. Váy sọc ngang liền trên gối, boot cao bằng da lộn, thêm áo khoác dài phủ ngoài, Diane Kruger tạo nên một phong cách đơn sắc độc đáo.

“Nghia” sao Hollywood mix vay va bot chao thu

Váy midi và boot cut-out mát mẻ

Váy midi đang là xu hướng mùa thu đang được các sao Hollywood ưa chuộng. Với Sarah Jessica Parker, đó còn là họa tiết hoa rực rỡ của chiếc váy sánh cùng áo khoác nhẹ và boot cut-out cổ ngắn ôm gọn chân.

“Nghia” sao Hollywood mix vay va bot chao thu

Váy phong cách bohemian và boot cao thoải mái

Lấy cảm hứng từ thời trang bohemian, chiếc váy trắng đơn giản kết hợp boot cao nâu sậm giúp Chrissy Teigen thật trẻ trung và nữ tính. Bộ cánh này cũng tạo sự thoải mái khi đi chơi hoặc mua sắm vì tính giản tiện.

“Nghia” sao Hollywood mix vay va bot chao thu

KHÁNH LÂM (Theo Fashion)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI