Nghệ sĩ tề tựu chúc Tết, phát quà cho 700 trẻ em bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19

09/01/2023 - 22:33

PNO - Ca sĩ Cẩm Ly đang gặp vấn đề sức khỏe, vẫn cố gắng có mặt để động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trao quà cho các em trên sân khấu
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trao quà cho các em trên sân khấu

Tối 9/1, nhiều nghệ sĩ góp mặt trong buổi trao quà Tết cho 700 em học sinh bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19 (trong đó có nhiều em mất cha, mẹ, người thân), tại Nhà văn hóa Thanh Niên (quận 1, TPHCM). Từ chiều, các em học sinh đã có mặt tại nơi đây, được chia theo từng khu vực để tiện cho việc phát quà. 

Mỗi phần quà gồm bao lì xì và bánh kẹo. Nguồn kinh phí gồm 50% đến từ nhà sản xuất (NSX) chương trình Gala nhạc Việt, còn 50% còn lại do các đơn vị, cá nhân khác tự nguyện đóng góp. 

Ca sĩ Cẩm Ly cho biết đang bị viêm xoang, không khỏe nhưng vẫn cố gắng có mặt vì hoạt động ý nghĩa này. "Tôi thấy rất vui, hạnh phúc vì những nghĩa cử cao đẹp này được trao đi vào những ngày tết cận kề. Tôi hy vọng chút tấm lòng sẽ giúp các con ấm lòng hơn, thấy các con không đơn độc trên hành trình này", Cẩm Ly nói.

Ca sĩ Cẩm Ly phát bao lì xì cho các em
Ca sĩ Cẩm Ly phát bao lì xì cho các em

Ca sĩ Cẩm Ly cũng gửi gắm kỳ vọng các bé phải cố gắng học tốt, để sau này có công việc ổn định, giúp cuộc sống tươi đẹp hơn cho bản thân, cho những người thân.  

Trong chương trình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà hát bài Xuân đã về, nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả nhí. Nhiều em chủ động đưa tay, hòa nhịp theo từng giai điệu của bài hát. Trước đó, để khuấy động không khí, Hồ Ngọc Hà đề nghị khán giả hát theo, vì ca khúc này rất quen thuộc.

Các em học sinh giơ tay, cổ vũ, hoà nhịp cùng phần trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Các em học sinh giơ tay, cổ vũ, hòa nhịp cùng phần trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

*Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được các em học sinh cổ vũ khi biểu diễn:

 

Sau khi trao 700 phần quà cho các em tại TPHCM, chương trình sẽ đến với các em học sinh tại tỉnh Long An và tỉnh Bến Tre, lần lượt vào ngày 15 và 17/1. Tổng số quà BTC trao đi là 1.200 phần.

Hoạt động này cũng được tổ chức nhân dịp chương trình Gala nhạc Việt kỷ niệm năm thứ 10. . 

Một em nhỏ vui mừng khi nhận được quà
Một em nhỏ vui mừng khi nhận được quà

Chương trình Gala nhạc Việt 2023 mang chủ đề Thập kỷ nhạc xuân. NSX tổng hợp những tiết mục "đinh" trong 10 năm qua, hòa âm phối khí lại mang đến dư vị mới mẻ cho khán giả. Trong đó, sự kết hợp của ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Mỹ Linh trong Khúc giao mùa được chú ý. 

2 ca sĩ từng hát nhạc phẩm này trong một chương trình vào năm 2007. Trong lần tái hợp này, 2 ca sĩ hát nhẹ nhàng, tình cảm, với bản phối có nhịp điệu tươi trẻ hơn, thay đổi tiết tấu nhiều. 

Thu Minh và Mỹ Linh kết hợp trong Khúc giao mùa sau 15 năm
Thu Minh và Mỹ Linh kết hợp trong Khúc giao mùa sau 15 năm

Ngoài ra, trong chương trình, khán giả cũng được thưởng thức sự kết hợp của Lương Bích Hữu và ca sĩ Quang Vinh trong Tết đến thật rồi. Đôi bạn thân Thanh Ngọc và Ngọc Mai góp giọng trong Đón Tết quê hương. Sau nhiều năm rời sân khấu, hoa hậu Thùy Lâm trở lại ca hát, kết hợp cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy trong Ô kìa mùa xuân vui

Phùng Khánh Linh và Wren Evans - 2 giọng ca trẻ nổi bật của nhạc Việt trong năm vừa qua, kết hợp trong Như hoa mùa xuân - một trong những ca khúc cũng từng tạo ấn tượng mạnh của Gala nhạc Việt trong 10 năm qua. Chương trình còn có sự tham gia của: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương...

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI