Nghệ sĩ cải lương tề tựu trên thảm đỏ giải thưởng Trần Hữu Trang

31/10/2022 - 21:02

PNO - NSND Lệ Thuỷ, NSND Minh Vương, NSƯT Thoại Mỹ... cùng nhiều nghệ sĩ, giọng ca cải lương nổi tiếng các thế hệ tề tựu trên thảm đỏ đêm trao giải cuộc thi "Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang 2022".

Tối 31/10, cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang 2022 tổ chức lễ trao giải.
Tối 31/10, cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang 2022 tổ chức lễ trao giải tại Nhà hát Thành phố sau thời gian tranh tài đầy căng thẳng. Trước đêm trao giải chính thức diễn ra bên trong hội trường, phía trước Nhà hát Thành phố, chương trình nghệ thuật đặc sắc được tổ chức với sự tham gia của nhiều đơn vị nghệ thuật, nghệ sĩ các thế hệ.
Sự kiện thu hút đông đảo
Sự kiện thu hút đông đảo người dân, du khách tập trung tại khu vực phía trước Nhà hát, theo dõi các tiết mục múa lân sư rồng, xiếc, hát bội, cải lương... Bức tranh đa sắc màu của nghệ thuật TPHCM được thể hiện một cách cô đọng, súc tích.
Đêm trao giải
Người dân thành phố được theo dõi các tiết mục nghệ thuật, nhìn ngắm nghệ sĩ ở khoảng cách khá gần với sự ngưỡng mộ, thích thú.
NSND Lệ Thuỷ
Đêm trao giải cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang 2022 thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, trong đó có NSND Lệ Thuỷ. Bà có mặt tại thảm đỏ sự kiện và khá bất ngờ trước sự chào đón của người dân, khán giả cũng như quy mô tổ chức của giải thưởng năm nay.
NS ƯT Thoại Mỹ
NSƯT Thoại Mỹ diện áo dài xanh nổi bật, vui mừng khi hội ngộ với nhiều đồng nghiệp tiền bối cũng như hậu bối trong nghề. 
NSƯT Ca Lê Hồng: Tôi thích cách ban tổ chức cuộc thi Trần Hữu Trang tổ chức lễ trao giải với phần thảm đỏ hôm nay. Chỉ khi chúng ta biết tôn vinh chính mình thì sẽ tạo được sức hút, nhất là cho các khán giả trẻ thấy được tính chất một giải thưởng truyền thống nhưng cũng rất hiện đại.
NSƯT Ca Lê Hồng ăn mặc giản dị và đến sự kiện từ khá sớm. Chia sẻ về đêm trao giải, nữ nghệ sĩ cho biết: "Tôi thích cách ban tổ chức cuộc thi Trần Hữu Trang tổ chức lễ trao giải với phần thảm đỏ hôm nay. Tôi nghĩ chỉ khi chúng ta biết tôn vinh chính mình thì sẽ tạo được sức hút, nhất là với các khán giả trẻ. Họ sẽ thấy được tính chất một giải thưởng truyền thống nhưng cũng rất hiện đại".
NSND Minh Vương đi cùng NS ƯT Kim Phương
NSND Minh Vương song hành cùng NSƯT Kim Phương trên thảm đỏ. Có mặt tại sự kiện, ông vui vẻ gửi lời chào đến đồng nghiệp và khán giả.
Nghệ sĩ Kim Phụng
Nghệ sĩ Phi Phụng tạo dáng nhí nhảnh trên thảm đỏ. Khác với nhiều đồng nghiệp nữ diện áo dài, nghệ sĩ Phi Phụng diện đầm đen với chất liệu mềm rũ, khá thoải mái khi di chuyển.
NSND Trọng Hữu (trái)
NSND Trọng Hữu (trái) cho biết ông vui mừng khi tham dự đêm trao giải và rất ấn tượng với cách tổ chức chỉn chu của ban tổ chức. Nam nghệ sĩ chọn mặc chiếc áo vest đỏ trong đêm trao giải bởi ông muốn mang đến màu sắc rực rỡ, tượng trưng cho sự tươi vui, hứng khởi. "Tôi kỳ vọng giải thưởng năm nay sẽ được trao đúng tài năng, đúng gương mặt nghệ sĩ triển vọng. Trong nhiều năm tham gia giải thưởng, càng ngày, tôi càng thấy được sự nỗ lực của ban tổ chức trong các khâu thực hiện chương trình, rất đáng ngợi khen", nam nghệ sĩ chia sẻ.
NSƯT Trần Ly Ly (phải)
NSƯT Trần Ly Ly (phải) - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn chọn diện áo dài trên thảm đỏ sự kiện. Nữ nghệ sĩ là một trong những người có mặt sớm trên thảm đỏ. 
Nghệ sĩ Đông Hồ: Tôi là người hát bội nhưng lại là thí sinh của cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang năm nay. Bao năm theo nghề, đây là lần đầu tiên, tôi dự một lễ trao giải đầy trang trọng như thế này. Rõ ràng nghệ thuật truyền thống của chúng ta ngày càng được tôn vinh đúng với giá trị của mình.
Nghệ sĩ Đông Hồ là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Trên thảm đỏ sự kiện, anh chia sẻ: "Tôi là người hát bội nhưng lại là thí sinh của cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang năm nay. Bao năm theo nghề, đây là lần đầu tiên, tôi dự một lễ trao giải đầy trang trọng như thế này. Rõ ràng, nghệ thuật truyền thống của chúng ta ngày càng được tôn vinh đúng với giá trị của mình".
NS ƯT Thu Vân: Từ năm 2020, giải thưởng cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang được nâng tầm cấp quốc gia. Lễ trao giải hôm nay với tất cả sự trang trọng, là một nghệ sĩ, một thí sinh của cuộc thi, tôi cảm thấy vô cùng tự hào, là động lực để mình tiếp tục phấn đấu với nghề. Tôi rất kỳ vọng giải thưởng sẽ tôn vinh xứng đáng năng lực nghệ sĩ.
NSƯT Thu Vân vui mừng vì từ năm 2020, giải thưởng cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu Cải lương Trần Hữu Trang được nâng tầm cấp quốc gia: "Lễ trao giải hôm nay với tất cả sự trang trọng, là một nghệ sĩ, một thí sinh của cuộc thi, tôi cảm thấy vô cùng tự hào, là động lực để mình tiếp tục phấn đấu với nghề. Tôi rất kỳ vọng giải thưởng sẽ tôn vinh xứng đáng năng lực nghệ sĩ", NSƯT Thu Vân nói.

Diễm Mi - Ngọc Tuyết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI