Nghệ sĩ "biến" nhà và xe thành phương tiện phục vụ công tác thiện nguyện

20/08/2021 - 12:29

PNO - Gần đây, khá nhiều nghệ sĩ đã nấu hàng trăm suất cơm từ thiện, đóng gói hàng ngàn phần quà rau củ, thuốc men… hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Bên cạnh việc tích cực đăng ký trở thành tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19, các nghệ sĩ còn tận dụng không gian sống, xe hơi cá nhân để phục vụ công tác đóng gói, vận chuyển hàng hóa tặng người dân trong các khu phong tỏa, cách ly.

Ngôi nhà của vợ chồng diễn viên Thúy Diễm - Lương Thế Thành ngập tràn các loại thuốc giảm ho, sốt, tăng cường sức đề kháng… hỗ trợ cho bệnh nhân FO khó khăn cách ly tại nhà. Cặp đôi cùng người thân trong gia đình tích cực gói ghém hàng trăm phần thuốc theo toa của các bác sĩ cho các tình nguyên viên chuyển đi.
Ngôi nhà của vợ chồng diễn viên Thúy Diễm - Lương Thế Thành ngập tràn các loại thuốc giảm ho, sốt, tăng cường sức đề kháng… để hỗ trợ bệnh nhân F0 khó khăn đang cách ly tại nhà. Cặp đôi cùng người thân trong gia đình tích cực gói ghém hàng trăm phần thuốc theo toa của các bác sĩ rồi gửi cho tình nguyện viên chuyển đi.
Nhà ở và các cửa hàng kinh doanh của nghệ sĩ Việt Hương bất đắc dĩ trở thành nhà kho, tích trữ hàng tấn gạo cùng các loại thực phẩm thiết yếu để tặng cho công nhân nghèo, gặp khó khăn vì dịch tại TPHCM. Mỗi ngày, nghệ sĩ còn trực tiếp đến nhiều địa điểm trao tận tay các phần quà cho mọi người.
Chỗ ở và các cửa hàng kinh doanh của nghệ sĩ Việt Hương trở thành nhà kho, tích trữ hàng tấn gạo cùng các loại thực phẩm thiết yếu để tặng công nhân nghèo tại TPHCM. Mỗi ngày, nữ nghệ sĩ còn trực tiếp đến nhiều địa điểm để trao quà tận tay mọi người.
Diễn viên Tiko Tiến Công tận dụng không gian nhỏ trong nhà, tự tay đóng gói hàng trăm phần bánh mì tặng cho người dân.
Diễn viên Tiko Tiến Công tận dụng không gian nhỏ trong nhà, tự tay làm hàng trăm phần bánh mì để tặng người dân.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh biến căn penthouse quận 2 của mình thành bếp ăn nấu hàng trăm suất cơm phục vụ cho các y tá, chiến sĩ, tình nguyện viên ở các bệnh viện dã chiến. Nữ nghệ sĩ tâm sự khi thấy hình ảnh đội ngũ nhân viên y tế từ các tỉnh chia tay gia đình vào TPHCM chống dịch, cô cùng người thân quyết tâm lập thành “bếp gia đình”, chuẩn bị khoảng 300 suất cơm mỗi ngày.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh biến căn penthouse ở quận 2 của mình thành bếp ăn để nấu hàng trăm suất cơm phục vụ cho các y tá, chiến sĩ, tình nguyện viên ở bệnh viện dã chiến. Nữ nghệ sĩ tâm sự, khi thấy hình ảnh đội ngũ nhân viên y tế từ các tỉnh chia tay gia đình vào TPHCM chống dịch, cô cùng người thân đã quyết tâm lập “bếp gia đình”, nấu khoảng 300 suất cơm mỗi ngày.
Dọc lối vào ngôi nhà của nhà thiết kế Thuận Việt ngập tràn các loại rau củ được anh sắp xếp gọn gàng, gửi tặng đến bếp ăn của các bệnh viên dã chiến và người dân nghèo ở khu ​phong tỏa. Với anh gần 2 tháng ròng rã đi từ thiện là một hành trình khó quên, đầy nhọc nhằn nhưng cũng lắm niềm vui.
Dọc lối vào nhà của nhà thiết kế Thuận Việt là các loại rau củ được anh sắp xếp gọn gàng để gửi tặng bếp ăn của bệnh viện dã chiến và người dân nghèo ở khu ​phong tỏa. Với anh, gần 2 tháng ròng rã đi từ thiện là một hành trình khó quên, đầy nhọc nhằn nhưng cũng lắm niềm vui.
Hoa hậu H’Hen Niê biến nhà trở thành địa điểm livestream giúp bà con nông dân miền Nam tiêu thụ nông sản, thích ứng với tình hình dịch bệnh COVID-19, trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”. Người đẹp cũng thường xuyên sản xuất các video tại gia bày cách bảo quản thực phẩm, các bài tập thể dục giữ dáng, tăng cường sức khỏe cho mọi người…
Hoa hậu H’Hen Niê biến nhà trở thành nơi livestream giúp bà con nông dân miền Nam tiêu thụ nông sản, thích ứng với tình hình dịch bệnh COVID-19, trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”. Người đẹp cũng thường xuyên sản xuất các video hướng dẫn cách bảo quản thực phẩm, các bài tập thể dục giữ dáng, tăng cường sức khỏe cho mọi người…
Bên cạnh đó, nàng hậu còn tận dụng luôn xe máy và xe ô tô 7 chỗ của mình chở hàng trăm kg gạo, trứng, rau củ đến tặng các khu phong tỏa, cách ly.
Nàng hậu còn dùng xe máy và ô tô 7 chỗ của mình để chở gạo, trứng, rau củ đến tặng các khu phong tỏa, cách ly.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân làm tài xế vận chuyển rau củ, lương thực cho các bếp ăn từ thiện, mái ấm, sinh viên khó khăn và người dân trong khu vực cách ly trên địa bàn TPHCM. Người đẹp cùng dành lời chúc sức khỏe đến mọi người trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân làm tài xế vận chuyển rau củ, lương thực cho các bếp ăn từ thiện, mái ấm, sinh viên khó khăn và người dân trong khu vực cách ly ở TPHCM. Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI