Ngáo đá đốt xe vì tài xế đi chậm

09/11/2015 - 15:53

PNO - Cường đã yêu cầu lái xe tăng tốc, nhưng ông Trị không đồng ý. Tức giận, đối tượng ngáo đá này đã đập phá và thiêu rụi xe 5 chỗ.

Chiều 11/9, trao đổi với PV, ông Lê Trọng Vy - Trưởng công an xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ việc một đối tượng đốt xe 5 chỗ khi tài xế không đồng ý đi nhanh.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng cùng ngày, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Quảng Bình. Đối tượng là Hoàng Văn Cường (24 tuổi, trú tại xã Hải Nhân, huyện Tĩnh Gia) đã thuê ông Đào Minh Trị (47 tuổi, chủ xe ô tô Daewoo Lacetti EX, trú cùng huyện) chở ra Hà Nội.

Ngao da dot xe vi tai xe di cham
Chiếc xe ô tô 5 chỗ bị cháy rụi. Ảnh: Báo Công Lý

Khi đến đoạn đường này, Cường đã yêu cầu ông Trị chạy với tốc độ cao, nhưng ông Trị không đồng ý vì sẽ gây nguy hiểm. Không được đáp ứng yêu cầu, Cường quậy phá xe và dọa đánh ông Trị.

Lúc này, ông Trị đã cho xe dừng lại bên đường và xuống xe. Lúc này, Cường đã đập phá và châm lửa đốt từ bên trong xe rồi bỏ chạy.

Ông Trị đã hô hào mọi người giúp đỡ, tuy nhiên do ngọn lửa lan nhanh đã khiến chiếc xe 5 chỗ bị cháy rụi.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho Cơ quan Công an huyện Quảng Xương.

Trao đổi với báo chí, Công an huyện Quảng Xương cho biết, đối tượng Hoàng Văn Cường nghi bị “ngáo đá” đã dùng vũ lực ép ông Đào Minh Trị chở mình từ Tĩnh Gia đi TP Thanh Hóa.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI