Nga đáp trả lệnh trừng phạt mới nhất của phương Tây

06/08/2014 - 06:53

PNO - PNO – Truyền thông Nga hôm 5/8 đưa tin Tổng thống Vladimir Putin đã ra lệnh cho chính phủ chuẩn bị các biện pháp trả đũa chống lại đợt trừng phạt mới nhất của phương Tây.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nga dap tra lenh trung phat moi nhat cua phuong Tay

Tổng thống Putin chủ trì phiên họp của Đoàn Chủ tịch Hội đồng Nhà nước ở Voronezh - Ảnh: Reuters/RIA Novosti

Tổng thống Nga nhấn mạnh, các biện pháp đáp trả của Nga cần cân nhắc để hỗ trợ các nhà sản xuất trong nước và không gây khó khăn cho khách hàng.

RIA Novosti dẫn lời Tổng thống Putin nói: “Chính phủ Nga đã đề xuất một số biện pháp đáp trả cái gọi là lệnh trừng phạt do một số nước áp đặt. Tôi cho rằng trong hoàn cảnh đó, nhằm đảm bảo lợi ích của các nhà sản xuất của chúng ta, chúng ta có thể tính đến khả năng đó ngay bây giờ. Đương nhiên, cần thực hiện điều này một cách thận trọng để hỗ trợ các nhà sản xuất trong nước và không gây khó khăn cho khách hàng”.

Tuyên bố của Tổng thống Nga được đưa ra trong bối cảnh đang diễn ra các vụ nổ lớn và giao tranh tại một khu ngoại ô phía Tây Donetsk, thành trì chính của quân ly thân Nga đang bị vây hãm ở miền Đông Ukraine. Itar-Tass đưa tin Moscow đã kêu gọi Hội đồng Bảo an LHQ tiến hành một phiên họp khẩn cấp về tình hình nhân đạo ở Ukraine.

VIỆT HƯNG (Theo Reuters, RIA Novosti)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi