NAN SUPREME 3 mới của Nestlé tăng cường đề kháng cho trẻ

09/05/2020 - 11:37

PNO - Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 công thức đột phá chứa hai loại HMOs giúp trẻ từ 2 đến 6 tuổi tăng cường đề kháng tự nhiên.

HMOs 2’-FL và LNnT là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Những HMOs được chứng nhận an toàn khi bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bởi Cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới để giúp con phát triển khỏe mạnh hơn
Người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới để giúp con phát triển khỏe mạnh hơn

NAN SUPREME 3 là sữa công thức đầu tiên trong các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung bộ đôi HMOs 2’-FL và LNnT, hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng. Nghiên cứu năm 2017 của Giuseppe Puccio và cộng sự năm 2017 cho thấy, HMOs hỗ trợ giúp giảm 55% nguy cơ viêm đường hô hấp dưới, giảm 70% nguy cơ mắc viêm phế quản, giảm 53% nguy cơ cần sử dụng kháng sinh, giảm 56% nguy cơ sử dụng thuốc hạ số .Bà Tanti Ermawati, Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng dành cho trẻ em, Nestlé Việt Nam chia sẻ, bước tiến đột phá của NAN SUPREME 3 khẳng định những nỗ lực không ngừng của Nestlé nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho trẻ em Việt Nam.

NAN SUPREME 3 hiện được phân phối tại các chuỗi siêu thị lớn cả nước, chuỗi cửa hàng Mẹ và bé, kênh trực tuyến và các cửa hàng sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang mạng Nestle Mom và Me theo địa chỉ https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-supreme-3.

Đ.T

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI