"Nam thần'' Nhật Bản nghi tự tử tại nhà riêng

18/07/2020 - 16:17

PNO - Miura Haruma chọn ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, được truyền thông Nhật Bản săn đón.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin nam diễn viên Miura Haruma qua đời tại nhà riêng nghi tự tử. Anh có lịch làm việc vào ngày 18/7 (giờ địa phương) nhưng vắng mặt không lý do. Khi nhân viên quản lý đến nhà riêng của Miura Haruma ở tại phường Minato, Tokyo phát hiện nam diễn viên đã chết trong tư thế treo cổ.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh của Miura Haruma. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa kết luận nguyên nhân cái chết, chỉ thông báo nghi Miura Haruma tự tử.

Nam diễn viên qua đời khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.
Nam diễn viên qua đời khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Miura Haruma sinh 5/4/1990 tại Ibaraki, Nhật Bản. Anh là một nghệ sĩ đa năng khi vừa tham gia diễn xuất vừa hoạt động âm nhạc. Miura Haruma bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ nhạc rock nhưng từ khi tham gia đóng phim Koizora, ra mắt năm 2007, anh được khán giả biết đến nhiều hơn.

Cách đây vài ngày, Miura Haruma xác nhận sẽ tham gia dự án phim mới của đài TBS. Trên trang cá nhân, anh cũng không thể hiện cảm xúc tiêu cực, chỉ chia sẻ hình ảnh vui vẻ. Trong thời gian hoạt động, Miura Haruma chịu sự quản lý của công ty Amuse.

Một số phim có sự tham gia của Miura Haruma gồm: Bloody Monday, Attack On Titan, Kimi ni Todoke, Gokusen 3...

Minh Tú (theo Yahoo Japan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI