Nam thần Han Jae Suk tham gia phim "Kẻ thứ ba" của Lý Nhã Kỳ

07/04/2022 - 09:07

PNO - Sau 4 năm, phim đã hoàn thành, ấn định ngày ra rạp vào trung tuần tháng 5 tới đây.

Năm 2018, phim Bí mật thiên đường được hé lộ có sự tham gia của diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều phim như: Người mẫu (1997), Tình yêu trong sáng (1998), Bốn chị em (2001)... Nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của Han Jae Suk chắc chắn không thể quên Giày thủy tinh, bộ phim gây sốt vào năm 2002. 

Diễn viên Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ đóng chính trong phim
Diễn viên Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ đóng chính trong phim

Tuy nhiên, khi mới đi được 1/3 chặng đường, phim hụt vốn do NSX không chuẩn bị kỹ, khiến dự án rơi vào ngõ cụt. Thời điểm này, Lý Nhã Kỳ chi 7 tỷ đồng để cứu đoàn phim, nhưng cũng không thể giải quyết sự cố. Sau đó, nữ diễn viên quyết định bỏ ra 33 tỷ đồng để trở thành NSX bất đắc dĩ của phim vì muốn bảo vệ công sức của cả ê-kíp. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ tiết lộ: "Tôi rất hâm mộ Han Jae Suk. Anh ấy vốn là thần tượng từ thời trẻ của tôi. Do đó, việc được đóng chung với nam tài tử Giày thủy tinh khiến tôi rất phấn khích. Lúc nhà sản xuất tuyên bố phá sản, bởi không muốn tâm huyết của anh ấy đổ sông đổ biển, tôi đã nỗ lực đàm phán để làm chủ tác phẩm, quyết thực hiện phim thành một sản phẩm trọn vẹn”.

Lý Nhã Kỳ cho biết phim không còn liên quan đến đơn vị đầu tư cũ. Đồng thời khi trở lại, phim đổi tên là Kẻ thứ ba. Theo tiết lộ ban đầu, phim kể về tình yêu giữa chàng họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk) và cô nàng bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Tuy nhiên, lúc hạnh phúc vừa chớm nở thì biến cố bất ngờ ập đến. Câu chuyện ngày càng trở nên kịch tính khi Quang Kha muốn quay ngược thời gian để cứu vợ mình.

*Trailer phim Kẻ thứ ba:

 

 

Lý Nhã Kỳ là NSX của phim, sau khi chi 33 tỷ đồng cứu dự án
Lý Nhã Kỳ là NSX của phim, sau khi chi 33 tỷ đồng cứu dự án

Lý Nhã Kỳ nói quá trình thực hiện phim đã gặp nhiều trắc trở, xui xẻo. Vì thế, cô quyết định cho phim ra mắt vào thứ Sáu, ngày 13. Toàn bộ tiền vé thu về (sau khi trừ chi phí phát hành, marketing), sẽ được gửi vào quỹ Giàu cùng mợ chảnh do Lý Nhã Kỳ điều hành để giúp đỡ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Phim dự kiến ra mắt từ 13/5.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI