Nam SV Hutech mất tích khi nhảy cầu Sài Gòn tự tử

10/11/2014 - 14:44

PNO - PNO – Rạng sáng 10/11, nam sinh viên cùng người yêu dừng xe máy giữa cầu Sài Gòn 2 nói chuyện. Một lát sau, nam sinh viên này gọi điện nói với anh trai rằng mình muốn tự tử. Người anh đã không khuyên được em…

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam SV Hutech mat tich khi nhay cau Sai Gon tu tu

Cầu Sài Gòn 2, nơi sinh viên Phúc gieo mình xuống sông.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Phước Phúc, SN 1991, quê ở Quảng Nam, là sinh viên năm thứ ba Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech).

Rạng sáng 10/11, Phúc chở người yêu bằng xe máy, khi tới giữa cầu Sài Gòn 2 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), hai người dừng lại nói chuyện. Sau đó, Phúc gọi điện thoại cho anh trai rằng có ý định tự tử.

Hốt hoảng, anh Thanh (anh trai Phúc) chạy đến nơi khuyên nhủ. Sau đó, Phúc đồng ý trở về nhà trọ cùng anh trai.

Sau khi khuyên nhủ em trai, khoảng hơn 4 giờ 30, anh Thanh quay lại lấy xe để chở Phúc về, còn Phúc vẫn đứng nói chuyện với bạn gái ở thành cầu. Tuy nhiên, khi anh Thanh vừa quay lưng đi được một đoạn thì Phúc bất ngờ leo qua lan can cầu và nhảy xuống sông.

Một số người câu cá cho biết, khi đó họ thấy nạn nhân nhảy xuống và cố bơi được một đoạn thì bị nước cuốn đi.

Phát hiện sự việc, lực lượng Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM đang trực phía dưới dạ cầu nhanh chóng đến ứng cứu, nhưng nạn nhân đã bị dòng nước xiết cuốn mất tích.

Lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm, nhưng đến 12g cùng ngày, vẫn chưa được tìm thấy nạn nhân.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI