Năm người bị bỏng nặng, nghi do làm pháo

23/01/2019 - 15:41

PNO - Sau tiếng nổ lớn, năm nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Chiều 23/1, ông Từ Mạnh Cần - Trưởng Công an xã Nam Cường (huyện Nam Đàn, Nghệ An) - xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn làm năm người bị bỏng, nghi do tự chế pháo nổ.

Theo ông Cần, khoảng 17g ngày 20/1, công an xã này nhận được thông tin một vụ nổ xảy ra trên địa bàn xã làm nhiều người bị thương. Tuy nhiên, khi đến nơi thì các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, xung quanh khu vực hiện trường vẫn còn nồng nặc mùi thuốc pháo.

Nam nguoi bi bong nang, nghi do lam phao
Hai nạn nhân hiện đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An

Trong số năm nạn nhân, em T.T.K.H. (3 tuổi) và N.K.T. (14 tuổi, cùng trú xã Nam Cường) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An trong tình trạng phỏng nặng độ 2 và độ 3 ở vùng đầu, mặt, tay, chân. Diện tích bỏng khoảng 25% cơ thể.

Một thanh niên 18 tuổi cùng mẹ bị bỏng nặng hơn đã được chuyển ra Hà Nội điều trị. Nạn nhân còn lại đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP.Vinh.

“Anh thanh niên 18 tuổi học chế tạo pháo trên mạng rồi về tự làm. Thời điểm này có nhiều người cùng đứng vây quanh để xem thì không may bị bỏng”, ông Nguyễn An Toàn - Chủ tịch UBND xã Nam Cường - nói.

Theo ông Toàn, sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI