Nam diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc chi 15,5 triệu USD xây công viên

06/05/2020 - 08:57

PNO - Im Chae-moo chia sẻ, ông xây dựng công viên không phải để kiếm tiền mà để tận hưởng cuộc sống và hài lòng vì mang đến nhiều niềm vui cho mọi người.

Mới đây, diễn viên Im Chae-moo gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ đã chi hơn 19 tỷ won (tương đương 15,5 triệu USD) để điều hành Công viên giải trí Doori Land của mình trong hơn 30 năm qua.

“Thẳng thắn mà nói, tôi đã đầu tư khoảng 18 - 19 tỷ won (khoảng 14,8 - 15,5 triệu USD), trong đó khoảng 14 - 15 tỷ won (khoảng 11,5 - 12,3 triệu USD) là khoản vay ngân hàng” - Im Chae-moo nói.

Im Chae-moo hạnh phúc khi mang đến nhiều niềm vui cho mọi người.
Im Chae-moo hạnh phúc khi mang đến niềm vui cho mọi người.

Trong tập thứ 2 của chương trình Park Myung-soo’s Radio Show, nam diễn viên 71 tuổi cho biết đã bắt đầu mở lại công viên vào cuối tháng 4, sau khi phải đóng cửa vào năm 2017 do những khó khăn trong công tác quản lý. Khi được hỏi về lý do mạo hiểm đầu tư khoản tiền lớn như vậy dù biết có khả năng phải chịu lỗ, Im Chae-moo chia sẻ: “Tôi xây dựng Doori Land không phải để kiếm tiền mà để tận hưởng cuộc sống. Khi thấy mọi người vui vẻ, tôi hạnh phúc và như trẻ lại”.

Nam diễn viên cũng nhấn mạnh: “Từ kinh nghiệm của tôi, chúng ta không cần nhiều tiền để sống. Người giàu nhất sẽ cảm thấy thỏa mãn với những gì mình có. Tôi thấy mình "thịnh vượng" vì được rất nhiều người yêu mến như một người nổi tiếng”.

Công viên Doori Land của Im Chae-moo được xây dựng ở Yangju, tỉnh Gyeonggi. Hiện, nam diễn viên đã cho cải tạo, mở rộng thành khu giải trí trong nhà và ngoài trời trước khi hoạt động trở lại.

Im Chae-moo sinh năm 1949, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim truyền hình dài tập như Cô dâu vàng, Hôn nhân khó cản, Cuộc đời tươi đẹp, Lời hứa 1.000 ngày… Những năm gần đây, nam diễn viên giảm bớt lịch trình đóng phim để dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI