Mỹ Tâm "mặc gì được khen nấy"

29/03/2022 - 08:04

PNO - Trong chuỗi đêm nhạc "My Soul1981", ca sĩ Mỹ Tâm liên tục nhận về nhiều lời khen cho phần trang phục. Các thiết kế giúp tôn lên vóc dáng của nữ ca sĩ, phù hợp không gian tổ chức show.

Trong 2 đêm gala được tổ chức tại Đà Lạt, ngoài âm nhạc, thời trang là yếu tố giúp ca sĩ Mỹ Tâm tạo ấn tượng với khán giả. Toàn bộ các thiết kế Mỹ Tâm chọn mặc trong chuỗi 5 đêm nhạc My Soul 1981 đều do nhà thiết kế Công Trí thực hiện. 

Đây là bộ trang phục nhận được nhiều lời khen nhất của Mỹ Tâm trong đêm nhạc thứ 5 tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ kết hợp giữa chiếc áo len cổ lọ đi cùng bộ vest cam nổi bật, điểm xuyết bằng chiếc nón phớt vành rộng và đôi bốt màu nâu đồng điệu tạo nên tổng thể hài hoà.
Đây là bộ trang phục nhận được nhiều lời khen nhất của Mỹ Tâm trong đêm nhạc thứ 5 tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ kết hợp giữa chiếc áo len cổ lọ đi cùng bộ vest cam nổi bật, điểm xuyết bằng chiếc nón phớt vành rộng và đôi bốt màu nâu đồng điệu tạo nên tổng thể hài hoà

Ở từng đêm nhạc, NTK Công Trí lên ý tưởng khác nhau về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu nhằm tôn lên vóc dáng của Mỹ Tâm và phù hợp với không gian tổ chức chương trình. Với 3 đêm tổ chức trực tuyến, trong không gian trong nhà, Mỹ Tâm diện các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, có đầm ngắn, chất liệu mỏng nhẹ. Ở 2 đêm nhạc tại Đà Lạt, cô được NTK Công Trí thực hiện nhiều bộ đầm dài, có áo khoác kèm mũ để tránh sương và giữ ấm cơ thể. 
Đặc biệt, NTK Công Trí còn tinh tế đến mức thiết kế cho nữ ca sĩ những trang phục phù hợp với tư thế ngồi. "Đêm nhạc trực tuyến khác với liveshow thông thường, trong đó Mỹ Tâm hầu như chỉ biểu diễn ở tư thế ngồi. Mà trang phục để đẹp khi ngồi sẽ khác so với đứng hoặc thực hiện vũ đạo", NTK Công Trí chia sẻ.

Màu tóc của nữ ca sĩ vô tình lại vô cùng hợp với màu sắc của trang phục.
Màu tóc của nữ ca sĩ vô tình lại vô cùng hợp với màu sắc của trang phục. Ca sĩ Mỹ Tâm khá tâm đắc với các thiết kế được NTK Công Trí thực hiện riêng cho cô trong My Soul 1981. Cô liên tục cảm ơn vì NTK đã nghĩ đến yếu tố thời tiết để trang bị thêm áo khoác và mũ đồng điệu cho cô.
Trong đêm nhạc thứ 5,
Trong đêm nhạc thứ 5, Mỹ Tâm chọn trang phục theo nhiều phong cách khác nhau, có váy dạ hội lệch vai, vest cá tính, đầm free size... Trong ảnh, cô diện chiếc đầm trắng phom rộng, đi cùng đôi bốt nâu cổ cao - sự kết hợp an toàn, thường được nhiều người lựa chọn khi đến Đà Lạt.
Ở đêm gala đầu tiên
Ở đêm gala đầu tiên, Mỹ Tâm được khen khi diện trang phục nữ tính. Chiếc đầm có màu sắc ngọt ngào với điểm nhấn ở 2 dây áo được tết khá công phu. Phần thân váy đính hoa nổi bật. 
Mỹ Tâm
Trên sân khấu My Soul 1981, đây là trang phục gần với phong cách thường được Mỹ Tâm diện nhất. Cô mặc áo sơ mi trắng đơn giản đi cùng chiếc quần jeans dáng dài. Để tránh nhàm chán, phần thân váy có đường xẻ sâu vừa tạo vẻ quyến rũ, vừa thuận tiện để nữ ca sĩ ngồi khi hát. 
Trang phục
Tại 2 đêm diễn ở Đà Lạt, NTK Công Trí chọn cho Mỹ Tâm các trang phục màu trắng, kem, màu be làm tông chủ đạo. Trong không gian xanh mát, nhìn thấy núi đồi bao quanh, màu sắc trang phục càng tạo nên vẻ nền nã, nhẹ nhàng, thật sự phù hợp với nội dung đêm nhạc và quang cảnh. 
Trang phục
Mỹ Tâm được NTK Công Trí chuẩn bị nhiều chiếc mũ khác nhau, phù hợp với từng bộ trang phục. Trong đêm diễn, cô nhiều lần tặng lại mũ cho một số khán giả may mắn để mọi người đội tránh sương.
Trước đó,
Trước đó, ở các đêm nhạc trực tuyến, Mỹ Tâm cũng được khen về trang phục. Chiếc đầm với màu sắc ngọt ngào, khoe được phần vai trần và phần eo thon của nữ ca sĩ.
Mỹ Tâm thăng hạng
Sau chuỗi đêm nhạc, nhiều khán giả không ngần ngại nhận xét Mỹ Tâm đã thăng hạng hơn khi "vào tay" NTK Công Trí.
Nữ ca sĩ diện
Chiếc đầm với sắc trắng - đen cơ bản nhưng vô cùng đặc biệt vì được đính nhiều nơ nổi bật trên nền đen.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI