Mỹ Tâm đón 2023 trực tuyến cùng khán giả

14/12/2022 - 20:21

PNO - Ca sĩ Mỹ Tâm cho biết sau liveshow “Tri âm” với sự tham gia của hơn 30.000 khán giả, cô vẫn muốn giao lưu, hát tặng người hâm mộ.

Sau liveshow Tri âm diễn ra tại Hà Nội với số lượng khán giả gần như kỷ lục, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết cô sẽ có món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ. 

Mới đây, nữ ca sĩ bật mí trong dịp những ngày đầu năm mới sắp tới, cô sẽ thực hiện một đêm nhạc trực tuyến để trò chuyện và hát tặng khán giả. Đêm nhạc này sẽ được tổ chức miễn phí để những ai yêu mến giọng hát của Mỹ Tâm có cơ hội nghe cô tâm sự, thể hiện những màn hát live cảm xúc và cùng gửi lời chia tay năm cũ, chào đón năm mới sang.

Mỹ Tâm từng thực hiện nhiều đêm nhạc trực tuyến, hội ngộ cùng hàng chục ngàn khán giả
Mỹ Tâm từng thực hiện nhiều đêm nhạc trực tuyến, hội ngộ cùng hàng chục ngàn khán giả

“Sau Tri âm, các fan liên tục chia sẻ mong muốn Tâm livestream để tâm sự. Nhân dịp đầu năm mới 2023, mình cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt để dành tặng cho các bạn. Thế là ý tưởng về một đêm nhạc giao lưu trực tuyến mới ra đời”, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết trong thời gian tới, cô sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về đêm nhạc sắp diễn ra.

Mỹ Tâm cho biết đêm nhạc sẽ được phát trên nền tảng POPS vào lúc 20g23 ngày 10/1/2023. Đêm nhạc miễn phí nhưng để đảm bảo đường truyền, ban tổ chức sẽ nhận đăng ký trực tuyến nhằm ổn định số lượng người tham gia.

Mỹ Tâm hát Hẹn ước từ hư vô:

 

Năm 2022 là năm hoạt động nổi bật của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong bảng xếp hạng của Làn sóng xanh năm nay, Mỹ Tâm là ca sĩ có 7 bài nằm trong bảng xếp hạng, nắm giữ số lượng cao nhất. Các bài hát cụ thể gồm Hẹn ước từ hư vôMong manh tình vềTay vớt ánh trăngCũng đành thôiBước qua nhau (kết hợp cùng Vũ), Trên tình bạn dưới tình yêu và Chuyện rằng (kết hợp cùng Thịnh Suy) đã từng được Mỹ Tâm thể hiện trong chuỗi đêm nhạc My Soul 1981.

Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ tổ chức đêm nhạc trực tuyến có bán vé, tạo cho khán giả thói quen phải trả phí để thưởng thức các sản phẩm chất lượng trên môi trường số.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI