Mỹ phẩm Sài Gòn tri ân cột mốc 45 năm tỏa sáng hương sắc Việt

29/04/2024 - 16:30

PNO - Tối 26/4, Hội nghị Tri ân khách hàng - đêm hội thường niên của Công mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) đã diễn ra với sự tham gia của 130 đối tác nhà phân phối, chuỗi bán lẻ, nhà cung cấp, khách hàng quốc tế, chuyên gia và lãnh đạo cấp cao từ các công ty điều hương hàng đầu thế giới như Givaudan, Dsm-Firmenich, Robertet… cùng các cổ đông lớn đã đồng hành cùng SCC trong suốt 45 năm qua.

Khách hàng đang thử sản phẩm - Ảnh: SCC
Khách hàng đang thử sản phẩm - Ảnh: SCC

Với chủ đề "Tôn vinh vẻ đẹp Việt", đêm hội nghị là không gian âm nhạc, nghệ thuật và ẩm thực để SCC tri ân quý khách mời, để cùng ngồi lại bên nhau, thưởng thức những màn trình diễn mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam giữa không gian khách sạn Sheraton đẳng cấp.

Câu chuyện chủ đạo của chương trình lấy cảm hứng từ khởi nguồn niềm tự hào tinh hoa dân tộc đến hành trình 45 năm hiện thực hóa ước mơ kiến tạo nên thương hiệu nội địa Việt uy tín trong lòng công chúng mang tên "Mỹ phẩm Sài Gòn". Bất chấp những cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, doanh số SCC đã tăng trưởng 345% trong giai đoạn 2021-2023, và dự kiến sẽ tiếp tục vượt kế hoạch trong thời kỳ tiếp theo.

Tiên phong phát triển cùng hệ giá trị bền vững, cam kết sử dụng nguyên liệu và công nghệ sản xuất xanh, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường cũng chính là điều SCC hướng tới bên cạnh việc nỗ lực đổi mới công nghệ, hợp tác với những nhà sáng chế nước hoa hàng đầu thế giới như Givaudan, Dsm-Firmenich… đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, lan tỏa bản sắc thương hiệu thấm nhuần tinh hoa văn hóa Việt.

Bà Nguyễn Kim Thoa - Chủ tịch Công ty mỹ phẩm Sài Gòn cho biết, doanh số SCC đã tăng trưởng 345% trong giai đoạn 2021-2023
Bà Nguyễn Kim Thoa - Chủ tịch Công ty mỹ phẩm Sài Gòn cho biết, doanh số SCC đã tăng trưởng 345% trong giai đoạn 2021-2023

Trong khi làng nước hoa đương đại ưu ái sản phẩm có nguồn gốc Pháp, Anh, Mỹ... ở Việt Nam, nước hoa Miss Saigon dần trở thành dấu ấn trong bản đồ mùi hương thế giới, và trong trái tim của khách du lịch bốn phương. Mang dáng hình phụ nữ Việt với tà áo dài duyên dáng và chiếc nón lá truyền thống, Miss Saigon mang đến những kiệt tác hương sắc thuần Việt, khắc họa vẻ đẹp Á Đông kiều diễm, gây ấn tượng địa hạt nước hoa khắp thế giới.

“Là đối tác chiến lược với SCC trong nhiều năm liền, chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm của SCC. Nước hoa Miss Saigon và Miss Vietnam với hình ảnh mang đậm nét văn hóa Việt đã được đông đảo khách quốc tế chọn làm quà cho người thân và bạn bè sau mỗi chuyến du lịch, góp phần phát triển khá tốt về hiệu quả kinh doanh cho SASCO hơn thập niên qua” - đó là cảm nhận của đại diện đối tác SASCO (Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất) đã gắn bó lâu dài từ những ngày đầu cùng SCC, đồng thời cũng là cảm nhận chung của những khách hàng có mặt tại buổi tiệc hội nghị tri ân ngày 26/4 vừa qua.

Khép lại đêm hội nghị tri ân đáng nhớ, hành trình nửa thế kỷ tôn vinh vẻ đẹp Việt của SCC sẽ được nối tiếp. Bộ sưu tập hai mùi hương Notes of Mekong sắp ra mắt - Rhythm of Dawn & Rhythm of Dusk - bản giao hưởng hoàn hảo giữa những chuyển giao nhịp nhàng của cuộc sống trên dòng chảy sông Mekong là món quà chia tay ý nghĩa được đích thân Chủ tịch Nguyễn Kim Thoa và tập thể lãnh đạo SCC trao gửi, tượng trưng cho tinh thần hiếu khách của người Việt, cũng như mong muốn đồng hành gắn bó bền chặt, hỗ trợ nhau trên hành trình lan tỏa văn hóa, bản sắc Việt Nam rực rỡ khắp thế giới.

Thanh Hoa

Nguồn: SCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu