Món quà nhận được hôm nay có gì thì gia đình đón tết như vậy

30/01/2021 - 15:37

PNO - Ngày 30/1, Báo Phụ nữ TPHCM đã đến vào trao quà cho phụ nữ khó khăn tại xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ và phường 4, quận 3.

Tổng biên tập Báo - bà Lý Việt Trung - đã chúc tết và gửi tặng những phần quà thiết thực đến các dì, chị.

Tổng biên tập Báo – bà Lý Việt Trung đã đến chúc tết và gửi tặng những phần quà tết đến các dì, chị.
Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - bà Lý Việt Trung - tặng quà tết cho các dì, chị hội viên phụ nữ Cần Giờ

Ôm túi quà to từ Báo Phụ Nữ đặt lên chiếc rổ xe đạp mini của con gái, làm chiếc xe chao đảo. Chị Huỳnh Ngọc Thảo, ấp An Lộc cho biết: “Chắc về các con chị sẽ mừng lắm. Trong nhà không sắm sửa gì cho tết, món quà nhận được hôm nay có gì thì gia đình đón tết như vậy”. 

Vợ chồng chị Thảo có 3 người con, đứa nhỏ nhất mới hơn 1 tuổi, đứa lớn thì học lớp 6. Chị Thảo ở nhà chăm sóc các con, khi có thời gian thì đi đốn lá, bắt ốc. Kinh tế gia đình phụ thuộc hết vào người chồng làm công nhân.

Chương trình Tết ấm của Báo Phụ nữ mang những phần quà tết đến hội viên phụ nữ
Chương trình "Tết ấm" của Báo Phụ Nữ mang những phần quà tết đến phụ nữ khó khăn

Cùng với chị Thảo, bà Nguyễn Thị Hoàng, ấp An Phước nói thêm: bà có hai người con, có gia đình riêng nhưng khi hôn nhân đổ vỡ rồi đi thêm bước nữa thì vợ chồng bà Hoàng lo thêm phần nuôi ba đứa cháu nhỏ. Chồng bà cũng đã qua đời nhiều năm trước, bà Hoàng đi bán vé số để tiếp tục nuôi cháu. Đến nay các cháu đã lớn, cháu lớn nhất nay đã 18 tuổi, cháu nhỏ 13 tuổi và có cháu cũng đã đi làm. Tin mừng trong năm mới là dù cảnh nhà còn khó khăn nhưng gia đình dì Hoàng vừa thoát hộ cận nghèo trong năm 2020.

Chị Trần Thị Ngọc Hân - Chủ tịch Hội LHPN huyện Cần Giờ trao quà tết từ Báo Phụ nữ TPHCM đến phụ nữ khó khăn
Chị Trần Thị Ngọc Hân - Chủ tịch Hội LHPN huyện Cần Giờ trao quà tết từ Báo Phụ Nữ TPHCM đến phụ nữ khó khăn

Đến xã Tam Thôn Hiệp, Báo Phụ Nữ đã tặng 60 phần quà cho phụ nữ khó khăn, mỗi phần gồm có tiền và quà trị giá 500.000 đồng

Niền vui của các chị nhận quà tết từ Báo Phụ nữ
Niền vui của các chị khi nhận được quà tết

Cùng ngày, Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục đến và tặng 40 phần quà cho phụ nữ khó khăn tại phường 4, quận 3. Mong rằng những món quà nhỏ sẽ giúp chị em và gia đình có điều kiện vui đón tết.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI