Mỗi ca sĩ đại diện cho một loài hoa trong đêm nghệ thuật ấn tượng

21/02/2019 - 17:00

PNO - Ca sĩ Hồng Nhung đại diện cho hoa hồng nhung, ca sĩ Nguyên Hà là hoa ly ly trắng…

Sau đại nhạc hội Son II tại TP.HCM gây nhiều cảm xúc, chương trình nghệ thuật đại nhạc hội Son III với chủ đề Hương, đề cập đến cái duyên và những nét đẹp trong tâm hồn người phụ nữ sẽ được diễn ra ở Hà Nội. 

Moi ca si dai dien cho mot loai hoa trong dem nghe thuat an tuong
 

Chương trình do nhạc sĩ Hoài Sa biên tập âm nhạc và hòa âm phối khí, đạo diễn Long Kan dàn dựng. Tham gia chương trình, ca sĩ Hồng Nhung sẽ trình bày ca khúc Đóa hoa vô thường của Trịnh Công Sơn và song ca cùng ca sĩ đàn em Phạm Anh Duy, Hà Anh Tuấn sẽ hát những ca khúc balad… Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn thử sức trong vai trò người dẫn dắt chương trình.

Đặc biệt, mỗi ca sĩ trong chương trình sẽ đại diện cho một loài hoa: ca sĩ Hồng Nhung là hoa hồng nhung, Tùng Dương là hoa hồng đen, Nguyên Hà là ly ly trắng… Riêng khách mời đặc biệt của chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori tượng trưng cho hoa anh đào.

Ngoài các tiết mục âm nhạc được hòa âm phối khí chỉn chu, chương trình cũng sẽ có sự kết hợp của các tiết mục thời trang, qua bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải - Hương sắc hoa, gồm những bộ trang phục váy dạ hội lấy cảm hứng từ 12 sắc hoa của Hà Nội.

Chương trình do hãng mỹ phẩm Menard thực hiện, với sự tài trợ của thương hiệu ô tô Lexus, sẽ diễn ra vào 20g ngày 30 và 31/3/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI