Minh Hưng Group hỗ trợ nhà nông phát triển trồng rau ứng dụng công nghệ cao

19/08/2019 - 13:53

PNO - Tại hội thảo Xây dựng thương hiệu rau Cần Giuộc, diễn ra vào giữa tháng 8 vừa qua, Minh Hưng Group đã trao tặng 100 nhà lưới Lực Sĩ Nhà Nông cho các hộ sản xuất rau trên địa bàn huyện.

Hội thảo được tổ chức nhằm hỗ trợ nhà nông huyện Cần Giuộc (Long An) phát triển sản xuất rau ứng dụng công nghệ cao.

Minh Hung Group ho tro nha nong phat trien trong rau ung dung cong nghe cao
Ông Lâm Đạo Hưng - Chủ tịch HĐQT Minh Hưng Group (trái) trao bảng tượng trưng tặng 100 nhà lưới cho Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc Nguyễn Tuấn Thanh

Nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn đang ngày càng được chú trọng, vì vậy, sản xuất sạch  ứng dụng công nghệ cao đã trở thành xu hướng của ngành trồng trọt. Nhằm hỗ trợ nhà nông huyện Cần Giuộc - vùng chuyên canh rau lớn nhất của tỉnh Long An - có thêm điều kiện phát triển sản xuất rau ứng dụng công nghệ cao, Minh Hưng Group đã trao tặng 100 nhà lưới Lực Sĩ Nhà Nông cho 98 hộ sản xuất rau và 2 trường học trên địa bàn huyện, với tổng trị giá 4,5 tỷ đồng.

Lưới Lực Sĩ của Minh Hưng Group là sản phẩm chắn côn trùng công nghệ cao, có thể ngăn chặn hơn 95% các nhóm côn trùng gây hại trên rau củ quả, giúp người sản xuất hạn chế việc sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, tiết kiệm chi phí đầu tư và đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

“Chúng tôi mong sự hỗ trợ của Minh Hưng Group sẽ giúp các hộ trồng rau có điều kiện tiếp cận với những giải pháp công nghệ mới trong nông nghiệp. Từ đó, nâng cao hiệu quả sản xuất, tạo nguồn thu nhập ổn định”, ông Lâm Đạo Hưng - Chủ tịch HĐQT Minh Hưng Group chia sẻ.

T.D.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI