Mẹo tẩy trang giúp da mịn màng mùa hanh khô của Midu

01/11/2023 - 12:51

PNO - Midu thường xuyên sử dụng dầu dừa để tẩy trang giúp làm sạch sâu, da mịn màng trong mùa hanh khô.

Ở tuổi 35, Midu vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh tú, thuần khiết, đặc biệt là làn da tươi trẻ, căng bóng. Bí quyết chăm sóc da của người đẹp không hề phức tạp, cô ưa chuộng các loại nguyên liệu dễ kiếm, siêu rẻ nhưng hiệu quả không kém so với những mỹ phẩm đắt đỏ.

Thời gian gần đây, Midu chia sẻ với chị em 5 bước đơn giản để làm sạch da bằng dầu dừa, nguyên liệu tự nhiên rất có lợi cho da, không gây cảm giác dính bết hoặc khô rát. Việc tẩy trang bằng dầu dừa sẽ giúp da trở nên sạch sâu và mềm mịn như da em bé.

Bước 1: Bắt đầu bằng việc lấy một lượng dầu dừa đổ ra lòng bàn tay rồi sau đó thoa đều lên da mặt.

Bước 2: Thêm một chút nước lên da mặt để dễ dàng cho việc massage. Midu cho biết chị em nên tập trung massage ở vùng trán, rãnh mũi, 2 bên má và cùng vùng quanh miệng. Đặc biệt, bạn nên massage kỹ vùng rãnh mũi để loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen và dầu thừa.

Bước 3: Sau khi massage xong, hãy sử dụng bông tẩy trang để nhẹ nhàng lau sạch da mặt, giúp loại bỏ lớp dầu dừa còn sót lại trên da.

Bước 4: Sử dụng sản phẩm rửa mặt tạo bọt để rửa sạch da mặt, đảm bảo không còn lớp dầu dừa còn sót lại trên da.

Bước 5: Để làm sạch hoàn toàn và tránh bít tắc lỗ chân lông do dầu dừa, Midu thực hiện quá trình làm sạch kép, cô rửa mặt bằng sữa rửa mặt một lần nữa ở bước cuối cùng. Sau khi hoàn thành, sử dụng một khăn bông sạch để nhẹ nhàng lau khô da mặt.

Tẩy trang bằng dầu dừa là phương pháp làm sạch da an toàn, hiệu quả, không gây kích ứng. Trong dầu dừa chứa axit lauric và capric, có khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn.

Ngoài ra, dầu dừa cũng chứa nhiều vitamin E, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da bằng cách chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Dầu dừa là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hoá học, giúp loại bỏ bụi bẩn và mỹ phẩm dễ dàng. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI