Mebi-Group: Thành công từ “Triết lý 3P” trong kinh doanh

30/01/2017 - 08:59

PNO - “Triết lý 3P” đầu tiên và quan trọng nhất là People (con người); thứ hai là Product (sản phẩm) và thứ ba là Profit (lợi nhuận).

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cùng triết lý đưa con người lên hàng đầu, công ty TNHH sản xuất - thương mại Mebipha đã và đang từng bước vượt qua những thách thức trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, để tiến gần đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu ngành thú y - nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

Mebi-Group: Thanh cong tu “Triet ly 3P” trong kinh doanh

Trong bối cảnh kinh tế phát triển và hội nhập như hiện tại, khi lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp không còn đơn giản là công nghệ sản xuất hay giá cả thị trường nữa thì yếu tố được nhắc đến nhiều nhất chính là văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp theo mô hình “Triết lý 3P”. Đầu tiên và quan trọng nhất là People (con người); thứ hai là Product (sản phẩm) và thứ ba là Profit (lợi nhuận).

Không bỏ qua xu hướng tiềm năng này, ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo công ty Mebipha đã chú trọng phát triển doanh nghiệp với tiêu chí hoạt động hết lòng vì khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Công ty vẫn hướng tới lợi nhuận, chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm, nhưng yếu tố người lao động được coi là tiên quyết.

Mebi-Group: Thanh cong tu “Triet ly 3P” trong kinh doanh

Từ đãi ngộ tuyệt vời dành cho cán bộ - công nhân viên

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Mebi-Group luôn ưu tiên tạo môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên phát huy được các thế mạnh, khả năng sáng tạo và cống hiến.

Được biết, Mebipha là một trong những doanh nghiệp trong nước có chính sách đãi ngộ vô cùng “nhân văn” dành cho nhân viên. Bên cạnh việc đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước thì công ty còn hỗ trợ chính sách bảo hiểm 24/24 dành riêng cho cán bộ công nhân viên. Ngoài ra, Mebipha còn triển khai dự án hỗ trợ kinh phí mua xe ô tô cho nhân viên đi làm. Số xe được công ty hỗ trợ hiện tại khoảng 30 chiếc và dự kiến sẽ còn tăng trong thời gian tới.

Mebi-Group: Thanh cong tu “Triet ly 3P” trong kinh doanh

Mới đây, trong dịp kỷ niệm 13 năm thành lập công ty, Ban giám đốc quyết định ra mắt quỹ Mái ấm Mebi với vốn ban đầu gần 1,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho cán bộ công nhân có khó khăn về nhà ở vay để sửa chữa hoặc xây mới nơi ở của mình trong thời gian ba năm, không trả lãi. Hiện đã có bốn trường hợp được giải quyết với tổng vốn cho vay gần 800 triệu đồng từ
quỹ này.

Ông Huỳnh Thiên Long - giám đốc truyền thông của Mebipha, cho biết: ý tưởng tạo ra chính sách hỗ trợ này bắt nguồn từ vụ tai nạn giao thông trên đường công tác trong điều kiện thời tiết không thuận lợi của Tổng giám đốc - người sáng lập Mebi-Group, ông Huỳnh Công Tuấn. Theo ông Tuấn, đảm bảo an toàn, an tâm cho người lao động là một giải pháp tạo động lực cho tập thể, cán bộ trong công ty lao động hiệu quả.

Mebi-Group: Thanh cong tu “Triet ly 3P” trong kinh doanh

Ðến sự hài lòng từ phía khách hàng

Để tạo ra những sản phẩm với chất lượng vượt trội, mang lại sự hài lòng tối ưu cho khách hàng và các nhà chăn nuôi, Mebipha luôn áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất tại các nhà máy của mình để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Toàn bộ sản phẩm Mebipha được sản xuất trên dây chuyền GPM WHO đạt chất lượng chuẩn quốc tế nhưng giá thành rất cạnh tranh.

Với hơn 400 sản phẩm, thành phẩm dùng cho gia súc, gia cầm và thủy sản, trong đó nổi bật nhất là “bộ 3” Ceftri One 50 INJ, Multi Mix Egg 3%, Josa Dox vừa đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng trong chăn nuôi gia cầm Việt Nam” vào ngày 24/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), Mebipha đang là thương hiệu sản phẩm được bà con chăn nuôi tin dùng và liên tục ủng hộ.

Và hành trình mang lại những giá trị mới cho xã hội

Vẫn là tiêu chí đặt con người làm trọng tâm, Mebipha đã liên tục hướng mình đến các hoạt động xã hội và từ thiện để mang lại những giá trị mới cho cộng đồng.

Mebi-Group: Thanh cong tu “Triet ly 3P” trong kinh doanh

Từ năm 2015 đến 2017, công ty Mebipha vẫn đang thực hiện thỏa thuận gói hợp tác hoạt động xã hội từ thiện với báo Phụ Nữ TP.HCM. Tổng kinh phí tài trợ gần 600 triệu đồng nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong khu vực TP.HCM và các vùng lân cận. Đồng thời, thực hiện quyên góp, cứu trợ liên tục cho các vùng bị thiên tai, lũ lụt tại các tỉnh miền Trung như Bình Định, Quảng Bình, Quảng Ngãi...

Ông Huỳnh Thiên Long cho biết thêm: “Năm 2017, bên cạnh hoạt động kinh doanh, xúc tiến đầu tư xây dựng khu chăn nuôi công nghệ cao Mebi-Farm, doanh nghiệp sẽ tập trung đẩy mạnh các hoạt động xã hội, giúp đỡ các địa phương nghèo... thông qua hoạt động thực tiễn như cứu trợ sau đợt lũ lụt dài hạn, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ đến trường, góp phần làm cho cuộc sống con người Việt Nam ngày một tốt đẹp hơn”. n

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Xuân Đinh Dậu 2017 đồng thời hướng tới tuần lễ chào mừng 13 năm thành lập tập đoàn, Mebi-Group cũng không quên dành tặng rất nhiều chương trình ưu đãi để đặc biệt tri ân quý khách hàng, quý đối tác và các nhà phân phối, những người đã ủng hộ, tin dùng sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua.

Hoài Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI