Mẫu túi mùa hè hơn 50 triệu đồng được lòng mỹ nhân Hàn

22/04/2020 - 14:40

PNO - Mẫu túi Valentino Supervee vừa ra mắt đã được nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng của mùa hè năm nay.

Jessica Jung
Jessica Jung khoe chiếc túi xách màu hồng nổi bật khi phối cùng bộ denim cực ngầu. Thiết kế mà người đẹp lựa chọn là mẫu Supervee của nhà mốt Valentino, nằm trong BST Xuân Hè 2020. Chiếc túi có nhiều màu sắc khác nhau như đen, xanh lá, xanh dương, hồng, trắng... với hai kích thước gồm size lớn giá 2.550 USD (gần 60 triệu đồng) và size nhỏ giá 2.190 USD (hơn 51 triệu đồng). 
Irene Kim
Mới ra mắt chưa lâu nhưng chiếc túi đã được nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích. Chân dài nổi tiếng Irene Kim ghi điểm với bộ trang phục sắc màu trung tính có điểm nhấn là mẫu túi màu trắng với phần logo kim loại tôn đẳng cấp. 
Nữ diễn viên Ki Eun Se lăng xê mẫu túi màu đen size to hơn một chút phối cùng set đồ đơn giản nhưng cá tính.
Nữ diễn viên Ki Eun Se lăng xê mẫu túi màu đen size to hơn một chút phối cùng set đồ đơn giản nhưng cá tính. Với thiết kế phom vuông cổ điển, điểm nhấn là logo chữ V kim loại sáng bóng, chiếc túi phù hợp với mọi phong cách.
Oh Yeon Seo
Oh Yeon Seo chọn mẫu túi tông màu xanh lá cũng sang trọng không kém khi diện với bộ cánh thanh lịch xuống phố.
 Lee Sung Kyung diện chiếc đầm ren trắng mix cùng mẫu túi màu cam neon rực rỡ. Set đồ không hề cầu kỳ nhưng mẫu túi đã giúp nữ diễn viên trở nên ấn tượng hơn hẳn.
Lee Sung Kyung diện chiếc đầm ren trắng phối cùng túi màu cam neon rực rỡ. Set đồ không hề cầu kỳ nhưng mẫu túi đã giúp nữ diễn viên trở nên ấn tượng hơn hẳn.
Hoa hậu Honey Lee khoác lên mình bộ suit màu tím pastel thanh lịch đi kèm mẫu túi Supervee màu đen cá tính, sành điệu.
Hoa hậu Honey Lee khoác lên mình bộ suit màu tím pastel thanh lịch đi kèm mẫu túi Supervee màu đen cá tính, sành điệu.
Nhiều tín đồ Hàn Quốc cũng săn lùng item này, mẫu túi Supervee màu đen hợp với những cô nàng cá tính.
So với những chiếc túi xách cùng kích thước, Supervee được đánh giá có mức giá khá cao. Tuy nhiên nhiều tín đồ thời trang xứ kim chi cũng đã săn lùng item này. Mẫu túi Supervee màu đen hợp với những cô nàng theo đổi phong cách cá tính.
Mẫu túi màu hồng hoặc xanh dương lại mang đến vẻ trẻ trung, thời thượng dành cho phái đẹp.
Mẫu túi màu hồng hoặc xanh dương lại mang đến vẻ trẻ trung, thời thượng dành cho phái đẹp.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI