Gu thời trang ‘sành điệu’ của mỹ nhân Hàn chạm ngưỡng U40

06/03/2020 - 11:46

PNO - Dù sắp bước vào tuổi 40, Son Ye Jin, Song Hye kyo… đều nổi bật với sắc vóc và gu thời trang sành điệu.

Son Ye Jin

Nếu là người mê phim Hàn Quốc chắc hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ bộ phim gần đây của Son Ye Jin. Sau ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi’, Son Ye Jin đã trở lại màn ảnh nhỏ với hình tượng hoàn toàn khác biệt trong ‘Crash Landing on You’. Nữ diễn viên hóa thân vào vai Yoon Se Ri – giám đốc của một công ty thời trang, đồng thời là người thừa kế cơ ngơi tỷ đô từ gia đình siêu giàu của mình. Và tất cả chính là lý do, Son Ye Jin được đội ngũ stylist định hình cho phong cách cực sang chảnh, bá đạo.
Nếu là người mê phim Hàn Quốc chắc hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ bộ phim gần đây của Son Ye Jin. Sau ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi’, Son Ye Jin đã trở lại màn ảnh nhỏ với hình tượng hoàn toàn khác biệt trong ‘Crash Landing on You’. Nữ diễn viên hóa thân vào vai Yoon Se Ri – giám đốc của một công ty thời trang, đồng thời là người thừa kế cơ ngơi tỷ đô từ gia đình siêu giàu của mình. Và tất cả chính là lý do, Son Ye Jin được đội ngũ stylist định hình cho phong cách cực sang chảnh, bá đạo.
Thực chất không chỉ ấn tượng trên màn ảnh, Son Ye Jin còn cực sành điệu mỗi lần xuất hiện. Không thể tin được nữ diễn viên nay đã 38 tuổi.
Không chỉ ấn tượng trên màn ảnh, trong đời thường, nữ diễn viên 38 tuổi cũng thu hút mọi người với phong cách thời trang sành điệu. 
Để tạo nên sự lôi cuốn này, bí quyết cho phong cách thời trang của người đẹp nằm ở những trang phục hở vai, cổ áo khoét sâu và cả cách kết hợp trang phục giúp ăn gian chiều cao.
Để tạo nên sự lôi cuốn này, bí quyết cho phong cách thời trang của cô nằm ở những trang phục khoe vai thon, cổ áo khoét sâu cùng cách kết hợp trang phục giúp ăn gian chiều cao.
Nữ diễn viên luôn khiến người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiện với những chiếc đầm cúp ngực tinh tế.
Son Ye Jin diện trang phục màu trắng tinh giản nhưng vẫn đầy thu hút. Nữ diễn viên Và em sẽ đến sở hữu chiều cao không quá nổi trội nhưng với tỉ lệ cơ thể chuẩn cùng sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, trông Ye Jin luôn cao hơn chiều cao thật. Bạn có thể tham khảo Son Ye Jin cách diện những chiếc quần ống rộng, lưng cao và được mặc đóng thùng để tạo sự chú ý vào vòng eo và giúp đôi chân trông dài hơn.
Nữ diễn viên ''Và em sẽ đến' sở hữu chiều cao không quá nổi trội nhưng nhờ tỉ lệ chuẩn của cơ thể cùng sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, giúp cô luôn trông cao hơn chiều cao thật. Bạn có thể tham khảo Son Ye Jin cách diện những chiếc quần ống rộng, lưng cao sơ vin áo sơ mi 1/2 để tăng sự chú ý vào vòng eo cũng như giúp đôi chân trông dài hơn.
Phong cách công sở chỉn chu nhất thường bao gồm áo sơ-mi và áo vest, cùng quần tây hoặc chân váy bút chì. Tuy nhiên, cách phối đồ này có thể quá bình thường nếu bạn đang cần di chuyển giữa văn phòng, cuộc họp và một bữa tiệc tối trang trọng. Hãy thử cách của Yoon Se Ri: phối blazer với chân váy midi xoè, xếp pli. Ngay lập tức, bạn đã có một bộ trang phục phù hợp cho cả văn phòng lẫn những buổi tiệc trang trọng.
Nếu cách phối áo sơ-mi và áo vest phối cùng quần tây hoặc chân váy bút chì hơi bất tiện cho việc chuyển giao từ văn phòng sang tiệc tối, bạn có thể thử cách của Yoon Se Ri: phối blazer với chân váy midi xoè, xếp pli là có ngay một bộ cánh sang chảnh cho cả 2 nơi.
Nữ chính ‘Hạ cánh nơi anh’ bất ngờ khoe vẻ gợi cảm trong chiếc đầm hai dây quyến rũ. Nữ diễn viên trông như quý cô Seoul sành điệu nhưng không kém phần gợi cảm.
Nữ chính ‘Hạ cánh nơi anh’ khoe vẻ gợi cảm trong chiếc đầm hai dây quyến rũ. Nữ diễn viên trông như quý cô Seoul sành điệu và gợi cảm.

Song Hye Kyo

Chắc chắn rồi, trong danh sách sao Hàn U40 ‘sành điệu’ không thể thiếu Song Hye Kyo. Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài và số đo người mẫu nhưng Song Hye Kyo là “nàng thơ” của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Vẻ đẹp phong cách của ngọc nữ điện ảnh Hàn Quốc đến từ nhiều yếu tố, đặc biệt là thần sắc thanh nhã và lối làm đẹp thuận theo tự nhiên.
Chắc chắn trong danh sách sao Hàn U40 ‘sành điệu’ không thể thiếu Song Hye Kyo. Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài và số đo người mẫu nhưng Song Hye Kyo là “nàng thơ” của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Vẻ đẹp, phong cách của ngọc nữ điện ảnh Hàn Quốc đến từ nhiều yếu tố, đặc biệt là thần sắc và lối làm đẹp thuận theo tự nhiên.
Thay vì chăm diện những thiết kế váy áo kín đáo như trước đây, Song Hye Kyo dần “kết thân” với những bộ trang phục xẻ sâu gợi cảm.
Hậu ly hôn, thay vì chăm diện những thiết kế váy áo kín đáo như trước đây, Song Hye Kyo dần “kết thân” với những bộ trang phục xẻ sâu gợi cảm.
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo thường xuyên makeup đậm, kẻ mắt sắc nét khiến nhan sắc trông khác biệt khá nhiều, không còn nét mong manh sương sương mà thiên về vẻ hiện đại sắc sảo. Và song song đó, nữ diễn viên còn thường xuyên diện những chiếc váy cắt xẻ táo bạo.
Và thường xuyên chuộng tông trang điểm đậm, kẻ mắt sắc nét khiến nhan sắc không còn nét mong manh sương sương mà thiên về vẻ hiện đại sắc sảo. 
Khoác lên mình bộ jumpsuit đen tuy đơn giản là thế, nhưng nhờ vào điểm nhấn đắt giá ở phần ngực áo xẻ cổ V mà Song Hye Kyo thành công phô diễn vòng 1 lấp ló. Từ lớp makeup sắc sảo đến bộ trang phục cá tính phối cùng đôi sneakers phóng khoáng, hình ảnh của nữ diễn viên trở nên vô cùng lạ lẫm.
Từ tông trang điểm sắc sảo đến bộ trang phục cá tính và đôi sneakers phóng khoáng, hình ảnh của nữ diễn viên trở nên lạ lẫm hơn.
Mỹ nhân tuổi 38 cũng chẳng ngại tạo dáng táo bạo, biểu cảm xuất thần để làm bật lên được vẻ đẹp ẩn sâu của bộ cánh.  Thi thoảng, cô cũng chẳng cần phải gồng mình trong phong cách cá tính và gợi cảm hết nấc, Song Hye Kyo vẫn đẹp xuất thần với bộ trang phục tông trắng thanh lịch và kín đáo.
Mỹ nhân tuổi 38 cũng chẳng ngại tạo dáng táo bạo. Biểu cảm xuất thần của cô dễ dàng làm bật lên vẻ đẹp ẩn sâu của bộ cánh. 
Thi thoảng, cô cũng chẳng cần phải gồng mình trong phong cách cá tính và gợi cảm hết nấc, Song Hye Kyo vẫn đẹp xuất thần với bộ trang phục tông trắng thanh lịch và kín đáo.Phong cách trước đây của cô luôn lấy sự thanh lịch, tinh tế làm chủ đạo để tôn vinh lên nét đẹp tự nhiên nhất của sắc vóc. Đồng thời, vì sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nên những bộ cánh đơn giản giúp cho Song Hye Kyo trông cao ráo và thanh thoát hơn hẳn.
Thi thoảng, chẳng cần phải gồng mình trong phong cách cá tính hay gợi cảm, Song Hye Kyo vẫn đẹp với bộ trang phục tông trắng thanh lịch và kín đáo.
Phong cách trước đây của cô luôn lấy sự thanh lịch, tinh tế làm chủ đạo để tôn vinh lên nét đẹp tự nhiên nhất của sắc vóc. Đồng thời, vì sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nên những bộ cánh đơn giản giúp cho Song Hye Kyo trông cao ráo và thanh thoát hơn hẳn.Song Hye Kyo thường chọn những bộ váy có chiều dài trên gối, có phom dáng chữ A xòe bồng vừa giúp tôn vòng eo lại “kéo dài” đôi chân.
Trước đây, gu thời trang của cô luôn lấy sự thanh lịch, tinh tế làm chủ đạo để tôn vinh lên nét đẹp tự nhiên nhất. Đồng thời, vì sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nên những bộ cánh đơn giản giúp cho Song Hye Kyo trông cao ráo và thanh thoát hơn hẳn.
Song Hye Kyo thường chọn những bộ váy có chiều dài trên gối, có phom dáng chữ A xòe bồng vừa giúp tôn vòng eo lại “kéo dài” đôi chân.
Song Hye Kyo thường chọn những bộ váy có chiều dài trên gối, có phom dáng chữ A xòe bồng vừa giúp tôn vòng eo lại “kéo dài” đôi chân.

Jang Nara

Gần 20 năm trong làng giải trí, Jang Nara vẫn duy trì được vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống. Khuôn mặt bầu bĩnh, thân hình nhỏ nhắn và phong cách thời trang trẻ trung là yếu tố giúp nữ diễn viên sinh năm 1981 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ theo thời gian.
Gần 20 năm trong làng giải trí, Jang Nara vẫn duy trì được vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống. Khuôn mặt bầu bĩnh, thân hình nhỏ nhắn và phong cách thời trang trẻ trung là những yếu tố giúp nhan sắc nữ diễn viên sinh năm 1981 ngày càng lão hóa ngược.
Jang Nara ưa chuộng trang phục kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ. Nữ diễn viên thường diện những bộ cánh với tông màu trắng, đen. Cách kết hợp chân váy và áo blouse là công thức được cô thường xuyên áp dụng.
Jang Nara ưa chuộng trang phục có thiết kế đơn giản. Nữ diễn viên thường diện những bộ cánh với tông màu trắng, đen. Cách kết hợp chân váy và áo blouse là công thức được cô thường xuyên áp dụng.
Chiếc đầm họa tiết và cách trang điểm nhẹ nhàng khiến Jang Nara thu hút mọi ánh nhìn.
Chiếc đầm họa tiết và cách trang điểm nhẹ nhàng giúp Jang Nara thu hút mọi ánh nhìn.
Nữ diễn viên xuất hiện sang trọng, sành điệu bên bộ suit màu xanh dương.
Nữ diễn viên xuất hiện sang trọng, sành điệu với bộ suit màu xanh dương.
Lúc thì nhẹ nhàng tinh tế với chiếc đầm trắng. Nhìn hình ảnh này có ai tin cô đã sắp chạm ngưỡng U40?
Lúc thì nhẹ nhàng tinh tế với chiếc đầm trắng. Nhìn hình ảnh này có ai tin cô sắp chạm ngưỡng U40?
Jang Nara được khán giả Hàn khen mang hơi thở thanh xuân khi diện váy họa tiết tông vàng trắng theo phong cách retro. Diễn viên buộc tóc cao, đeo vòng cổ và hoa tai đồng điệu. Cô cũng ưa chuộng các thiết kế tay phồng, cổ vuông hay họa tiết kẻ caro.
Jang Nara được khán giả Hàn khen mang hơi thở thanh xuân khi diện váy họa tiết tông vàng trắng theo phong cách retro. Diễn viên buộc tóc cao, đeo vòng cổ và hoa tai đồng điệu. 
Những bộ vest sang trọng, trẻ trung được cô nàng ‘tận dụng’ triệt để.
Những bộ vest sang trọng, trẻ trung được cô nàng ‘tận dụng’ triệt để.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo (38 tuổi) chiếm được cảm tình của người hâm mộ sau khi tham gia chương trình thực tế nổi tiếng tại Hàn Quốc - Running Man - từ năm 2010. Ngoài tính cách ‘lầy lội’, cô còn gây chú ý khi sở hữu gu ăn mặc cực trẻ trung, sành điệu.
Song Ji Hyo (38 tuổi) chiếm được cảm tình của người hâm mộ sau khi tham gia chương trình thực tế nổi tiếng tại Hàn Quốc - 'Running Man' - từ năm 2010. Ngoài tính cách ‘lầy lội’, cô còn gây chú ý khi sở hữu gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu.
Đen và trắng là 2 gam màu được nữ diễn viên yêu thích. Cô liên tục mặc set đồ từ năng động đến nữ tính mang 2 màu này lên thảm đỏ.
Đen và trắng là 2 gam màu được nữ diễn viên yêu thích. Cô liên tục mặc set đồ từ năng động đến nữ tính có 1 trong 2 tông màu này lên thảm đỏ.
Đôi khi, nữ diễn viên Hàn Quốc ‘đổi gió’ với thiết kế cắt xẻ táo bạo. Với lối trang điểm mắt tông khói Ji Hyo như lột xác, khác với hình ảnh thường ngày.
Đôi khi, nữ diễn viên Hàn Quốc ‘đổi gió’ với thiết kế cắt xẻ táo bạo. Với lối trang điểm mắt tông khói Ji Hyo như lột xác, khác với hình ảnh thường ngày.
Người đẹp 38 tuổi thường xuất hiện với hình ảnh khá độc đáo cùng với các thiết kế tôn lên cá tính của mình.
Người đẹp 38 tuổi thường xuất hiện với hình ảnh độc đáo cùng trang phục tôn lên cá tính.

Han Ji Min

Sinh năm 1982, song nữ diễn viên 37 tuổi vẫn được coi là ‘mối tình đầu vạn người mê’. Trải qua năm tháng đầy biến động, Han Ji Min vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình. Có ý kiến cho rằng Han Ji Min đẹp từ mọi góc độ, mọi hoàn cảnh. Từ lúc cô bắt đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu quảng cáo tuổi teen, đến khi trở thành nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz, nhan sắc của cô vẫn không thay đổi, thậm chí ngày càng cuốn hút hơn.
Sinh năm 1982, song nữ diễn viên 37 tuổi vẫn được coi là ‘mối tình đầu vạn người mê’. Trải qua năm tháng đầy biến động, Han Ji Min vẫn giữ được nét đẹp vốn có. Có ý kiến cho rằng Han Ji Min đẹp từ mọi góc độ, mọi hoàn cảnh. Từ lúc cô bắt đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu quảng cáo tuổi teen, đến khi trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, nhan sắc của cô vẫn không thay đổi, thậm chí ngày càng cuốn hút hơn.
Han Ji Min là một trong số ít nữ diễn viên xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng với phong cách thời trang thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu.
Han Ji Min là một trong số ít nữ diễn viên xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với phong cách thời trang thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu.
Nữ diễn viên chuộng các thiết kế cách điệu từ voan với màu trắng chủ đạo. Khi tham dự sự kiện, Ji Min thường chọn trang phục tối giản, tạo sự trang nhã, nữ tính. Những chiếc váy liền thân hay váy xòe đều được cô kết hợp với mái tóc xõa tự nhiên, đầy cuốn hút.
Nữ diễn viên chuộng các thiết kế cách điệu từ voan với màu trắng chủ đạo. Khi tham dự sự kiện, Ji Min thường chọn trang phục tối giản, tạo sự trang nhã, nữ tính. Những chiếc váy liền thân hay váy xòe đều được cô kết hợp với mái tóc xõa tự nhiên, đầy cuốn hút.
Tông màu trắng luôn là gam màu yêu thích của nữ diễn viên.
Tông màu trắng luôn là gam màu yêu thích của nữ diễn viên.
Những chiếc váy hai dây kết hợp áo vest càng tôn lên nét quyến rũ của cô.

Jeon Ji Hyun 

Jeon Ji Hyun vốn được biết đến với biệt danh ‘mợ chảnh’ đó là bởi cô nàng luôn sở hữu nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao bất chấp mọi trang phục.
'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun sở hữu nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao bất chấp mọi trang phục.
‘Mợ chảnh’ có thể biến hóa linh hoạt giữa các gam màu trung tính, pastel hay những tông màu trầm ấm nhưng điểm chung của tất cả đều là nét nhã nhặn, khiêm nhường. Những items ‘ruột’ của Jeon Ji Hyun cũng không có vẻ gì là hào nhoáng, lồng lộn mà thường xoay quanh những thiết kế cơ bản như: áo sơ mi, bộ suit, váy liền trơn màu…
Cô có thể biến hóa linh hoạt giữa các gam màu trung tính, pastel hay những tông màu trầm ấm. Những items ‘ruột’ của Jeon Ji Hyun cũng thường xoay quanh những thiết kế cơ bản như: áo sơ mi, bộ suit, váy liền trơn màu…
Cô chỉ đơn giản là diện lên mình chân váy suông sau đó mix với áo blouse hay blazer, vậy là đủ để người ta phải ngước nhìn.
Cô chỉ đơn giản là diện lên mình chân váy suông sau đó phối với áo blouse hay blazer, vậy là đủ để người ta phải ngước nhìn.
Kiểu dáng trang phục đơn giản, nhấn nhá ở chi tiết lệch vai giúp Jun Ji Hyun tỏa sáng một cách giản dị.
Kiểu dáng trang phục đơn giản, nhấn nhá ở chi tiết lệch vai giúp Jun Ji Hyun tỏa sáng.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI