Mặt mộc vẫn đẹp và cuốn hút

25/12/2014 - 17:09

PNO - PNO - Ai cũng biết trang điểm sẽ giúp các bạn gái đẹp hơn trong tích tắc. Tuy nhiên, nét đẹp tự nhiên vẫn luôn được mọi người đánh giá cao hơn nên bạn đừng e ngại xuống phố với khuôn mặt mộc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Các chuyên gia làm đẹp cho biết, tuân thủ một số nguyên tắc chăm sóc da cơ bản sau đây, bạn hoàn toàn có thể cuốn hút người đối diện với mặt mộc quyến rũ.

• Để mặt mộc tự nhiên

Hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm cũng như kỹ thuật trang điểm có thể giúp khuôn mặt của bạn “hút hồn” người khác. Mặc dù trang điểm giúp bạn trông xinh đẹp và tự tin hơn, nhưng để khuôn mặt trần tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da.
Hãy để cho làn da của bạn được nghỉ ngơi càng lâu càng tốt là lời khuyên đáng giá mà các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp luôn đề cập tới.

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

• Chăm sóc da mỗi ngày

Chăm sóc da thật tốt là cách làm hoàn hảo nhất để giúp bạn tươi trẻ và xinh xắn hơn mà không cần phải “tô son trác phấn”. Những việc bạn nên làm là vệ sinh da mặt thật sạch, thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng thường xuyên.

Bên cạnh đó, bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Khi đã lớn tuổi, việc sử dụng kem dưỡng da chống nám và tàn nhang đều rất có ích nếu như bạn muốn bảo vệ làn da khỏi lão hóa sớm.

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

• Đắp mặt nạ dưỡng

Đắp mặt nạ dưỡng da tự chế phù hợp với làn da sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và khỏe khoắn hơn. Những loại mặt nạ thông dụng và hiệu quả với làn da như: mặt nạ dưa leo, chuối, dâu tây hay khoai tây luộc chín nghiền nhuyễn hòa với sữa tươi không đường…

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

• Tạo điểm nhấn cho đôi mắt

Để “cửa sổ tâm hồn” trông nổi bật hơn, bạn nên uốn cong lông mi bằng dụng cụ bấm lông mi chuyên dụng. Cách làm này rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao mà không cần phải vuốt thêm mascara.

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

• Tỉa chân mày gọn gàng

Đường chân mày ảnh hưởng rất nhiều đến toàn bộ khuôn mặt của bạn, vì thế bạn nên cắt tỉa đường chân mày thật gọn gàng và theo trật tự nhất định. Một đường chân mày được tạo dáng đẹp sẽ giúp cho “mặt tiền” của bạn thêm tỏa sáng.

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

• Khắc phục thâm quầng mắt

Có rất nhiều cách trị thâm quầng mắt nhanh chóng và hiệu quả như dùng dưa leo, túi trà hoặc đá lạnh. Bạn chỉ cần dùng những nguyên liệu dễ tìm này áp lên chỗ thâm quầng mắt sẽ giải quyết vấn đề rất tốt.

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

• Chọn kiểu tóc phù hợp

Lựa chọn mái tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt cũng là việc làm quan trọng, góp phần tôn lên nét đẹp nổi bật, đồng thời che đi những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt của bạn.

Hãy đến các tiệm làm tóc uy tín, nhờ các chuyên viên tư vấn kiểu tóc đẹp và phù hợp với bạn nhất. Chắc chắn, sự thay đổi nhỏ trên mái tóc sẽ giúp bạn trộng “lạ” và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

• Chọn trang phục phù hợp

Chọn quần áo phù hợp với vóc dáng và môi trường cũng là điều chính yếu để bạn đẹp hơn mà không cần trang điểm.

Màu sắc rất quan trọng khi bạn chọn quần áo. Hãy chọn màu sắc trang phục sao cho phù hợp với màu da và vóc dáng của bạn.

Ngoài ra, màu sắc trang phục cũng cần phải phù hợp với các phụ kiện đi kèm sẽ giúp cho toàn bộ bề ngoài của bạn trông bắt mắt hơn.

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

• Lưu ý

Ngoài những nguyên tắc nói trên, bạn cũng phải kết hợp thêm chế độ ăn uống đủ dưỡng chất, siêng năng tập luyện thể thao để có vóc dáng đẹp và uống thật nhiều nước để cơ thể thủy hợp tốt, làn da sẽ khỏe đẹp hơn.

Mat moc van dep va cuon hut
Ảnh: flickr.com

ĐÌNH HUỆ

(Theo beautyandtips.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI