Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam

20/01/2022 - 16:10

PNO - Dịp Tết Nguyên đán 2022, Lifebuoy triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn được về nhà ở khắp mọi miền tổ quốc. Đồng thời kêu gọi cộng đồng giữ gìn bản thân sạch khuẩn, khỏe mạnh để những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình thêm trọn vẹn, bình an.

Ảnh: Lifebuoy
Ảnh: Lifebuoy

Với điểm đến là các tỉnh thành phía Bắc, Lifebuoy phối hợp cùng Tổng công ty Đường sắt Việt Nam triển khai chuyến tàu SE Bắc - Nam khởi hành từ ga Sài Gòn vào ngày 21/1/2022, giúp nhiều người trở về nhà bình an và có một cái Tết trọn vẹn. Lifebuoy còn phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM (SAC) - Thành Đoàn TPHCM trong hoạt động “Chuyến xe mùa xuân” giúp đưa học sinh, sinh viên và người lao động về quê đón Tết vào ngày 23/1/2022.

Không những thế, Lifebuoy đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ như gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nghệ sĩ Huỳnh Lập và nhạc sĩ Bùi Công Nam trong những chuyến về các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên và miền Trung. Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: “Hy vọng những nỗ lực này sẽ mang đến nhiều cơ hội cho những người con xa quê được trở về nhà, mang theo cùng Phúc sạch khuẩn và Lộc sum vầy để cái Tết này thêm phần ý nghĩa trọn vẹn”.

Bên cạnh đó, Lifebuoy còn phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng hàng trăm ngàn bộ sản phẩm, góp phần thực hiện mục tiêu “Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam”.

Nam Hà

Nguồn: Lifebuoy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI