Mặc gì với tông tím oải hương chuẩn xu hướng 2022?

15/12/2021 - 18:19

PNO - Tím oải hương chính là gam màu chủ đạo cho những xu hướng thiết kế năm 2022, chị em đã biết cách phối với gam màu này để tạo nên những bộ cánh thú vị chưa?

1
Diện set đồ gồm chân váy chữ A, áo sơ mi và áo khoác vải tweed với gam màu tím oải hương đồng bộ tạo nên vẻ ngoài thú vị, thanh lịch cho chị em. Bạn có thể chọn đi giày sneaker hoặc giày cao gót đều phù hợp.
2
Kết hợp sắc tím oải hương cùng gam màu xanh thiên thanh vừa nổi bật vừa tạo phong cách thanh lịch cho phái đẹp. Nàng có thể nhấn nhá thêm phụ kiện màu trắng hoặc ánh bạc để hoàn thiện tổng thể bắt mắt.
3
Chân váy dài màu hồng cánh sen và áo xếp bèo nhún sắc tím oải hương là công thức mix&match lạ mắt dành cho những quý cô thích sự nổi bật. Để cân bằng tổng thể, bạn nên chọn phụ kiện ánh bạc thời thượng. 
4
Màu vàng pastel khi đứng cạnh tím oải hương cũng mang đến hiệu ứng thị giác thú vị. 2 sắc màu này nhẹ nhàng, không quá gắt mà lại toát lên vẻ thanh lịch cho người mặc.
5
Bộ suit màu tím oải hương sẽ trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết khi nàng kết hợp cùng áo sơ mi đỏ cam. Dù không có họa tiết gì thì set đồ vẫn khiến người mặc thu hút mọi ánh nhìn bởi cách phối màu ấn tượng.
6
Cách đơn giản dễ mặc nhất với gam màu tím oải hương chính là kết đôi cùng trang phục và phụ kiện tông đen, vừa tạo cảm giác sang chảnh vừa gợi cảm, trendy.
8
Nàng có thể mix trang phục tông tím oải hương với nhiều sắc thái từ đậm tới nhạt cũng giúp phong cách thêm phần lôi cuốn. Đừng quên đi kèm phụ kiện giày cao gót và túi xách tông đen là bạn đã có ngay bộ cánh sành điệu.
8
Áo trench coat màu tím oải hương mặc cùng áo len trắng, quần jeans và phối kèm túi ánh bạc không chỉ mang đến vẻ ngoài năng động mà còn cá tính không kém.
9
Mix&match váy áo màu tím oải hương và nâu đất là gợi ý mới lạ giúp nàng tự tin khoe cá tính. Nếu chọn trang phục đơn sắc thì nàng nên phối cùng phụ kiện họa tiết để làm nổi bật set đồ.
10
Chọn phụ kiện khăn quàng cổ màu tím oải hương để mix cùng set đồ áo trench coat đen xám và quần skinny jeans để làm bừng sáng cho bộ cánh ngày đông.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI