4 xu hướng thời trang và làm đẹp thống trị K-pop 2021

17/11/2021 - 12:54

PNO - Từ Y2K đến áo nịt ngực, trang điểm mắt rhinestone và thời trang phi giới tính đã trở thành xu hướng chính được cả nam và nữ thần tượng K-pop ưa chuộng trong năm 2021.

Thời trang luôn là một phần thiết yếu và được đầu tư mạnh mẽ trong làng nhạc K-pop. Bản thân các idol ngay từ khi ra mắt cũng đã xây dựng cho mình một phong cách đặc trưng riêng biệt và không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang để lúc nào cũng có vẻ ngoài tươi mới khi xuất hiện trước công chúng.

Hãy cùng điểm qua một số xu hướng thời trang và làm đẹp thống trị K-pop năm 2021.

Y2K

Y2K được xem là một xu hướng vừa mới vừa cũ, bởi nó là sự xuất hiện trở lại của quần áo và phong cách từ cuối những năm 90 đầu 2000.

Các ngôi sao K-pop yêu thích xu hướng Y2k trẻ trung
Các ngôi sao K-pop yêu thích xu hướng Y2K trẻ trung

Y2K với thiên hướng luôn làm cho người mặc trở nên nổi bật trong các chất liệu sáng màu, giày thể thao chunky, váy xếp ly và kính râm đầy màu sắc, được xem khá phù hợp với dòng nhạc hiện đại và trẻ trung mà hầu hết các nhóm nhạc cả nam lẫn nữ K-pop đang theo đuổi.

Blackpink, Twice, Taeyeon… cũng nhiều lần gây ấn tượng với các bộ cánh màu hồng nổi bật, mang đậm phong cách Y2K.

Trang điểm mắt rhinestone 

Nói về vẻ ngoài quyến rũ, trang điểm mắt rhinestone đã trở thành xu hướng chính của cả nam và nữ thần tượng K-pop trong năm nay. Chungha và Felix (Stray Kids) được xem là hai nghệ sĩ cực kỳ yêu thích kiểu trang điểm mắt này.

Chungha cuốn hút ánh nhìn với kiểu trang điểm mắt rhinestone
Chungha cuốn hút ánh nhìn với kiểu trang điểm mắt rhinestone

Không thể phủ nhận sự kỳ công của lối trang điểm rhinestone nhưng hiệu ứng mang lại vượt xa sự mong đợi, ngay lập tức tác động đến thị giác của người đối diện. Trước khi sử dụng kim cương giả và ngọc trai đính lên phần da xung quanh phần mắt bằng cách chấm keo dán mi, các thần tượng thường kẻ thêm đường eyeliner và chuốt mascara để giúp đôi mắt thêm phần to tròn.

Thời trang phi giới tính

Mặc quần áo không tuân theo chuẩn mực giới tính đang ngày càng thịnh hành và được xem là hình ảnh mới mẻ trong làng nhạc K-pop 2021.

Kai (EXO) thể hiện vũ đạo nóng bỏng khi mặc crop top.
Kai (EXO) thể hiện vũ đạo nóng bỏng khi mặc crop top

Khán giả không còn quá bất ngờ khi thấy những thần tượng nam diện váy hay áo crop-top, trong khi các ngôi sao nữ chọn những bộ vest, suit và chuộng phong cách mạnh mẽ. Với những cách biến tấu và phồi đồ tinh tế, các idol đang tận dụng thời trang để thể hiện thông điệp không ngại bức phá vượt qua giới hạn của bản thân và tạo nên sự khác biệt.

Theo Korea Times, xu hướng thời trang phi giới tính dự đoán sẽ tiếp tục được giới nghệ sĩ xứ kim chi ưa chuộng trong năm 2022.

Áo nịt ngực

Corset (áo nịt ngực) tôn lên đường cong gợi cảm của phái đẹp, bắt đầu thịnh hành trở lại trong năm 2021. Các nữ idol thường lựa chọn corset bằng da tối màu hoặc ren sáng tùy theo phong cách thời trang mà họ theo đuổi.

HyunA và Seulgi tỏa sáng trong mẫu áo nịt ngực
HyunA và Seulgi tỏa sáng trong mẫu áo nịt ngực

Để có vẻ ngoài thêm phần cá tính và sắc sảo, hai cô nàng Irene và Seulgi (nhóm Red Velvet) đã tin dùng dạng áo nịt ngực tối màu khi xuất hiện trong video âm nhạc Monster. Trong khi đó, HyunA lại cực kỳ dễ thương và tươi sáng khi khoác lên mình mẫu áo nịt ngực màu tím sôi động.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI