Áo khoác da, boots cao su trở thành xu hướng mùa đông 2021

21/11/2021 - 13:01

PNO - Xu hướng thời trang mùa lạnh năm nay chứng kiến sự xuất hiện của những món đồ khá quen thuộc mà bạn có tận dụng lại trong tủ đồ.

 

1
Áo khoác da: Item này bắt đầu được sử dụng rộng rãi từ thế kỉ 19. Cho đến tận ngày hôm nay, mẫu áo khoác này vẫn là món đồ được nhiều người ưa chuộng. Thậm chí áo da còn trở thành xu hướng thời trang trường tồn cùng thời gian. Mùa đông năm nay, áo khoác da được lăng xê với thiết kế rộng rãi, oversized khỏe khoắn có thể mix&match với nhiều món đồ từ váy len cho tới áo thun, quần jeans đều đẹp.
2
Áo cardigan dáng lửng: Trái với xu hướng cardigan dáng dài của những mùa mốt trước, năm nay mốt cardigan dáng lửng, croptop mới là món đồ được ưu ái hơn bao giờ hết. Mẫu áo này mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, gợi cảm cho chị em. Để giữ ấm cơ thể, bạn có thể chọn mix áo cardigan croptop cùng với áo bó giữ nhiệt bên trong.
3
Quần nỉ: Vào những ngày lạnh thì trang phục được làm bằng chất liệu dày dặn, giữ nhiệt sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu. Mẫu quần nỉ ống đứng, bo gấu vừa có thể giúp nàng đi dạo phố, mặc ở nhà mà vẫn sành điệu. Bạn có thể mặc cả set đồng điệu để ''nâng tầm'' phong cách cá tính trong mùa đông.
4
Tất in chữ: Đi tất mùa đông không chỉ giúp ấm chân mà còn là phụ kiện giúp set đồ của bạn trở nên thú vị. Hãy chọn một đôi tất in chữ ở phần cổ chân, phối với giày sneaker bạn sẽ trông trendy hơn rất nhiều.
5
Quần jeans ống suông màu trắng kem: Hiếm có một kiểu quần jeans nào lại lịch sự, nữ tính như quần jeans suông màu trắng kem. Ưu điểm của item này là màu trắng kem khá linh động trong khoản phối đồ, đồng thời giúp người mặc trông sang xịn hơn. Công thức áo len, quần jeans trắng kem với blazer quá hoàn hảo để chị em đi làm mùa lạnh vừa ấm áp vừa hợp mốt.
6
Boots cao su: Không chỉ ấm áp, cá tính mà những đôi boots cao su còn có tác dụng hữu hiệu khi đi dưới trời mưa. Mùa lạnh năm nay, boots cao su ''lên ngôi'' với thiết kế cao cổ, phần đế được độn khá cao giúp chị em ''hack dáng''. Vì vậy, đây là món phụ kiện vừa cải thiện chiều cao vừa cực kì chuẩn xu hướng mà các tín đồ không nên bỏ qua.
7
Blazer độn vai: Áo blazer có thiết kế tương tự như áo vest. Tuy nhiên, chúng được may với form rộng hơn và không chiết eo. Mãu blazer độn vai được có thêm một phần đệm ở vai để giúp chiếc áo trở nên đứng dáng, thanh lịch hơn. Những cô nàng có dáng người cao ráo có thể lựa chọn bất kỳ chiếc áo blazer độn vai nào. Nhưng nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì tốt nhất nên mặc kiểu blazer độn vai dáng lửng hoặc dáng ngắn sẽ hợp lý hơn.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI