Kết hợp trang phục sắc màu chuẩn xu hướng thu đông 2021

02/11/2021 - 18:01

PNO - Phối hợp trang phục theo công thức màu sắc dưới đây sẽ giúp chị em có được diện mạo thu hút trong mùa mốt cuối năm.

 

2
Màu cam + xanh lá: Nếu bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp màu sắc ngọt ngào và nổi bật thì đừng bỏ qua cặp màu xanh lá và cam. Bạn có thể diện một chiếc áo khoác màu cam cùng set đồ áo thun trắng, quần jeans và nhấn nhá giày gót thấp màu xanh lá để tạo nên combo hoàn hảo, bắt kịp xu hướng mùa mốt thu đông năm nay.
2
Màu đỏ + nâu sô-cô-la: Vào mùa lạnh, sự kết hợp cổ điển này nhanh chóng lên ngôi. Cả 2 đều có tông màu ấm, vì vậy chúng chắc chắn sẽ đẹp khi đứng cạnh nhau. Combo màu sắc này quá là hoàn hảo cho trang phục hàng ngày, bạn có thể mặc đi dạo với bạn bè hoặc đi làm đều thời thượng.
5
Màu xanh lá + màu camel: Màu camel hay còn được gọi là màu lông lạc đà, màu này thuộc tông màu be, tuy nhiên, nó hơi khác so với tông màu be truyền thống. Ngoài cách phối quen thuộc với màu đen thì mùa mốt năm nay, các nàng hãy thử mix màu camel cùng xanh lá để tạo ra bộ outfit chất lừ, sành điệu. 
6
Một bộ váy len dệt kim màu xanh lá khi được phối với áo khoác dáng dài màu camel và nhấn nhá phụ kiện sock boots sẽ biến phong cách của bạn trở nên sang chảnh, đẹp không còn chỗ chê.
7
Màu đỏ + hồng pastel: Đây được xem là 2 màu tương tự với hồng pastel trong bánh xe màu sắc. Do đó khi kết hợp với nhau sẽ gây cảm giác không bị phô, chói. Dù là sắc thái của hồng blush, old rose và baby pink thì đều có thể mặc với màu đỏ để mang đến vẻ ngoài nóng bỏng, rực rỡ.
8
Màu cần tây xanh + nâu sô cô la: Để phối hợp 2 gam màu này mà không rối mắt thì bạn nên chọn các thiết kế trơn, đơn giản, không họa tiết là tốt nhất. Có thể thêm phụ kiện mắt kính, vòng cổ kim loại và túi xách ton-sur-ton để ''nâng tầm'' phong cách trong mùa mốt cuối năm.
10
Màu xanh dương + tím lilac: Bộ đôi này từng ''làm mưa làm gió'' trong suốt mùa xuân hè vừa qua. Tuy nhiên đến mùa thu đông chúng vẫn không hề hạ nhiệt. Khi tủ đồ mùa đông của bạn toàn những gam màu ủ rũ, hãy làm sáng phong các lên bằng cách kết hợp này.
11
Màu xanh ô liu + cam đất: Công thức kết hợp màu sắc trang phục cuối cùng chuẩn xu hướng thu đông năm nay bạn không nên bỏ qua chính là 2 gam màu này. Chỉ cần nhìn set đồ xanh ô liu và cam đất cũng đủ toát lên vẻ lãng mạn, ấm áp của tiết trời se lạnh.

Thu Vân (theo 3W)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI