Mặc đồ "đụng hàng", sao Việt phối sao cho khác?

02/03/2021 - 13:19

PNO - Những cách mix&match khác nhau sẽ giúp các sao Việt "đọ" được phong cách khi chẳng may diện trang phục "đụng hàng".

Chăm chỉ tậu những bộ cánh dẫn đầu xu hướng nên việc các ngôi sao "đụng đồ chan chát" là không thể tránh khỏi.

Cùng diện outfit trẻ trung với áo crop top hai dây và chân váy ôm dáng, Minh Hằng và Thanh Hằng đều khiến khán giả đứng ngồi không yên vì quá hút mắt. Để phù hợp với thời tiết ngoài trời se lạnh của Đà Lạt mà vẫn giữ được sự phóng khoáng và gợi cảm, Minh Hằng đã khoác thêm chiếc áo cardigan trắng. Trong khi đó, Thanh Hằng giữ nguyên outfit, chỉ mang kèm túi xách cùng đôi giày sneaker trắng.
Cùng diện outfit trẻ trung với áo crop top 2 dây và chân váy ôm dáng, Minh Hằng và Thanh Hằng đều khiến khán giả đứng ngồi không yên vì nhan sắc cuốn hút của mình. Để phù hợp với thời tiết se lạnh của Đà Lạt mà vẫn giữ được sự phóng khoáng và gợi cảm, Minh Hằng khoác thêm chiếc áo cardigan trắng. Trong khi đó, Thanh Hằng giữ nguyên outfit, chỉ mang kèm túi xách cùng đôi giày sneaker trắng.
Cũng mê mệt mẫu thiết kế này còn có người mẫu Tuyết Lan. Khác với bộ đôi song Hằng, Tuyết Lan lựa chọn sắc hồng đồng bộ cho túi xách, kẹp tóc và giày cao gót, khoe dáng dưới hoàng hôn.
Mê mệt mẫu thiết kế này còn có người mẫu Tuyết Lan. Khác với "song Hằng", Tuyết Lan lựa chọn sắc hồng đồng bộ cho túi xách, kẹp tóc và giày cao gót, khoe dáng dưới hoàng hôn.
Thiết kế cúp ngực với họa tiết hoa 3D của NTK Trần Hùng mang đến vẻ ngoài mềm mại cho Hiền Hồ và Midu. Trong lần đụng hàng này, Hiền Hồ tiếp tục trong thành với cách mix&match đơn giản, kết hợp cao gót trên đồng điệu thì Midu lại chọn túi xách Dior và giày ánh bạc tạo điểm nhấn, tôn lên vóc dáng nuột nà của mình.
Thiết kế cúp ngực với họa tiết hoa 3D của NTK Trần Hùng mang đến vẻ ngoài mềm mại cho Hiền Hồ và Midu. Trong lần đụng hàng này, Hiền Hồ tiếp tục trung thành với cách mix&match đơn giản, kết hợp cao gót trắng đồng điệu, còn Midu lại chọn túi xách Dior và giày ánh bạc tạo điểm nhấn, tôn lên vóc dáng nuột nà của mình.
Vốn sỡ hữu đôi chân dài cùng nhan sắc xinh đẹp, bộ cánh hồng xếp tầng gợi cảm khá kén tông da được đánh giá vô cùng phù hợp với sắc vóc của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Không kém cạnh đàn chị “thánh lầy” Diệu Nhi cũng khiến khán giả trầm trồ khi kết hợp cùng đôi cao hồng hồng điệu đà cùng đôi hoa tai to bản. Đây cũng được xem là set đồ nữ tính nhất từ trước đến giờ của nữ diễn viên khi góp mặt trong các sự kiện.
Vốn sỡ hữu đôi chân dài cùng nhan sắc xinh đẹp, bộ cánh hồng xếp tầng gợi cảm khá kén tông da được đánh giá vô cùng phù hợp với sắc vóc của nữ ca sĩ Thủy Tiên. “Thánh lầy” Diệu Nhi cũng chọn thiết kế này, kết hợp đôi cao gót hồng điệu đà cùng mẫu hoa tai to bản. Đây được xem là set đồ nữ tính nhất từ trước đến giờ của nữ diễn viên khi góp mặt trong các sự kiện. Tuy nhiên, bộ cánh khiến Diệu Nhi trông hơi béo và thiếu đường cong.
Set đồ matching màu vàng nổi bật với kiểu dáng tay phồng nữ tính kết hợp cùng chân váy midi duyên dáng khiến Hương Giang và Hòa Minzy cũng phải lòng. Nếu như Hương Giang khá đơn giản không kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm thì Hòa Minzy lại phối cùng chiếc khăn lụa ton-sur-ton, túi Hermes và đồng hồ để tăng thêm phần sang chảnh cho set đồ.
Set đồ matching màu vàng nổi bật với kiểu dáng tay phồng nữ tính, kết hợp cùng chân váy midi duyên dáng khiến Hương Giang và Hòa Minzy cùng phải lòng. Nếu như Hương Giang khá đơn giản, không phối thêm các phụ kiện đi kèm thì Hòa Minzy lại kết hợp khăn lụa ton-sur-ton, túi Hermes và đồng hồ để tăng thêm phần sang chảnh. 
Ngọc Trinh và Á hậu Kiều Loan cũng bất phân thắng bại trong đầm dạ hội trắng phối áo lông vũ sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa. Nếu Ngọc Trinh toát lên nét đẹp nữ tính với tông trang điểm tự nhiên thì nàng Á hậu lại cuốn hút ánh nhìn với vẻ ngoài cá tính.
Ngọc Trinh và Á hậu Kiều Loan bất phân thắng bại trong đầm dạ hội trắng phối áo lông vũ sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa. Nếu Ngọc Trinh toát lên nét đẹp nữ tính trong tông trang điểm tự nhiên thì nàng Á hậu lại cuốn hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài cá tính và hiện đại.
So với Võ Hoàng Yên, Hoa hậu Tểu Vy có phần phối đò nhẹ nhàng hơn trong thiếu kế vát suông, đính pha lê nằm trong BST Haute Couture của NTK Công Trí. Dẫu vạy với lần thay đổi diện mạo trong kiểu tóc mái ngang siêu mẫu võ Hoàng Yến nhận được nhiều khén ngợi về nhan sắc.
So với Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy có phần tươi trẻ hơn trong thiết kế váy suông, đính pha lê nằm trong BST Haute Couture của NTK Công Trí. Dẫu vậy, lần thay đổi diện mạo khác lạ với kiểu tóc mái ngang giúp siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhận được nhiều khen ngợi về nhan sắc.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI