Những kiểu tóc của Minh Hằng trước khi được báo Trung Quốc gọi là "nữ thần"

26/02/2021 - 09:01

PNO - Chỉ 1 lần cắt tóc, nữ ca sĩ được truyền thông Trung Quốc chú ý và dành cho cô danh xưng "nữ thần".

Từ mái ngang, tóc ngắn, uốn xoăn, cắt layer… nữ ca sĩ đều gây chú ý với nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung.

Sở hữu tỷ lệ khuôn mặt cân đối giúp Minh Hằng dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Cô nàng không ngại thay đổi phong cách để phù hợp với các dự án phim ảnh và làm mới bản thân.

Tóc layer

Những ngày qua, chỉ với bức ảnh khoe tóc tỉa layer mới sau dịp tết, Minh Hằng nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. Thậm chí mái tóc của cô còn tạo nên xu hướng trong giới trẻ.

Minh Hằng cuốn hút trong kiểu tóc layer.
Minh Hằng cuốn hút trong kiểu tóc layer

Tóc mới không chỉ giúp Minh Hằng có vẻ ngoài trẻ trung như gái tuổi đôi mươi, mà còn giúp người đẹp thu hút lượt tương tác tăng gấp 4 lần trên các tài khoản mạng xã hội. Đặc biệt, cô nàng còn được truyền thông xứ Trung khen ngợi là “nữ thần” nhờ nhan sắc đỉnh cao, sắc vóc nuột nà và gu thời trang gợi cảm.

Kiểu tóc layer được cắt thành nhiều lớp, xếp chồng lên nhau giúp mái tóc của nữ ca sĩ trông dày dặn hơn. Ngoài ra, lớp tóc ngoài ôm sát vô cùng phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh.

Để mái tóc thêm phần bồng bềnh, nữ ca sĩ còn cẩn thận uốn phồng đuôi tóc.
Để mái tóc thêm phần bồng bềnh, nữ ca sĩ còn cẩn thận uốn phồng đuôi tóc

Tóc bob

Sau bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, suốt quãng thời gian dài kiểu tóc bob của Minh Hằng làm mưa làm gió trong giới trẻ. Không cần cầu kỳ, độ dài tóc vừa phải thường chấm ngang vai và ôm sát khuôn mặt, tôn lên nét đẹp dịu dàng và nữ tính của nữ diễn viên.

Minh Hằng đằm thắm trong kiểu tóc bob thời thường.
Minh Hằng đằm thắm trong kiểu tóc bob hiện đại

Để có vẻ ngoài cuốn hút, nữ ca sĩ còn tinh tế biến tấu kiểu tóc theo nhiều phong cách khác nhau như bob uốn cụp, uốn xoăn đuôi, uốn phồng… mang đến vẻ đẹp lạ nhưng không kém phần thời thượng.

Nữ ca sĩ còn chú ý nhuộm màu tóc để làn sáng da.
Nữ ca sĩ còn chú ý nhuộm màu tóc để làm sáng da

Tóc mái bằng

Kiểu tóc mái bằng giúp Minh Hằng “ăn gian” tuổi khá tốt. Với mái ngố đáng yêu này, nữ ca sĩ còn cẩn thận phối trang phục có những gam màu nổi bật, tăng độ trẻ trung và dễ thương trong mắt người đối diện.

Để phần tóc mái giữ được nếp tốt, các bạn gái nên thường xuyên sử dụng cuốn lô hoặc lược tròn tạo kiểu.

Tóc tém cá tính

Từng chia sẻ khá buồn khi phải cắt tóc ngắn để vào vai Đông Dương trong phim Vừa đi vừa khóc nhưng đổi lại, kiểu tóc cá tính này của Minh Hằng lại một thời “gây bão”, đứng đầu bảng xếp hạng mẫu tóc được yêu cầu nhiều nhất. Rất nhiều bạn gái lựa chọn mẫu tóc này của nữ ca sĩ để thay đổi hình ảnh, có được vẻ ngoài mạnh mẽ hơn.

Tùy thuộc vào gương mặt, các bạn gái có thể lựa chọn độ dài của tóc tém sao cho phù hợp nhất.

Kiểu tóc tém thời thượng của Minh Hằng gây sốt một thời.
Kiểu tóc tém thời thượng của Minh Hằng gây sốt một thời

Tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao chưa bao giờ hết hot. Tóc búi đỉnh đầu giúp các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thêm phần tự tin mà không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Các chuyên gia dự đoán, tóc búi cao sẽ là xu hướng sắp tới khi ngày hè đang đến gần.

Minh Hằng ưa chuộng kiểu tóc búi cao khi di chuyển.
Minh Hằng ưa chuộng kiểu tóc búi cao khi di chuyển

Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn sóng bồng bềnh ngang vai hay tóc dài lọn xoăn nửa đầu là những kiểu tóc được Minh Hằng sử dụng khi xuất hiện trong các sự kiện. Kiểu tóc này khá dễ thực hiện, mang đến vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ cho nữ diễn viên.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI