Mẫu túi như đồ chơi, nhưng thế giới chỉ có 3 người sở hữu

25/11/2019 - 17:53

PNO - Chiếc túi nhỏ như đồ chơi của nữ ca sĩ người Mỹ Lizzo tại 'American Music Awards 2019', gây ấn tượng mạnh với khán giả toàn cầu. Mẫu túi micro bag này chỉ được sản xuất đúng 3 cái.

Xu hướng thời trang năm nay là sự ''lên ngôi'' của những chiếc túi nhỏ xíu, chỉ đựng được thỏi son, thẻ ATM hay đơn giản là xách cho vui, chẳng bỏ vừa thứ gì. Dù là mẫu túi ''vô dụng'', chúng trở thành trend nhờ được nhiều nhà mốt lăng-xê.

Mới đây, trên thảm đỏ lễ trao giải Ameriacan Music Awards 2019 tại Los Angeles, nữ ca sĩ người Mỹ Lizzo xuất hiện, gây ấn tượng bởi bộ cánh màu cam nổi bật. Đặc biệt hơn, cô nàng chọn phụ kiện đi kèm là mẫu micro bag tí hon.

Mãu túi nhu dò choi, nhung the gioi chỉ có 3 nguòi sỏ hũu
Lizzo diện chiếc đầm xếp tầng màu cam lệch vai nổi bật mix cùng giày cao gót trong suốt.
Mãu túi nhu dò choi, nhung the gioi chỉ có 3 nguòi sỏ hũu
Đôi tay của cô nàng được trang trí bằng bộ móng kim cương lấp lánh, thêm phần bắt mắt khi xách mẫu túi nhỏ nhất thế giới

Lizzo tiết lộ, phụ kiện độc đáo này mang thương hiệu Valenitno. Mẫu micro bag trông như đồ chơi chẳng thể đựng được món đồ nào vẫn khiến Lizzo bị thu hút và quyết định phải sở hữu nó khi bước lên thảm đỏ AMA năm nay.

Khi chúng ta đã nhìn thấy những chiếc túi siêu nhỏ và nghĩ rằng sẽ không thể có mẫu túi nào có thể nhỏ được nữa thì Valentino đã cho ra mắt chiếc túi nhỏ nhất thế giới và hiện tại chỉ có 3 cái trên thế giới.

Mãu túi nhu dò choi, nhung the gioi chỉ có 3 nguòi sỏ hũu
Cận cảnh chiếc túi nhỏ nhất thế giới chỉ có 3 cái duy nhất và chẳng đựng được thứ gì

Những mẫu túi mini bag của Valentino được đăng tải trên website bán hàng của hãng thường có giá trên 1.300 USD (khoảng 30 triệu đồng). Tuy nhiên, mẫu micro bag siêu nhỏ này hiện chưa được đăng trên web. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Lizzo đã đặt riêng Valentino thực hiện mẫu túi tí hon này để cô xách lên thảm đỏ gây chú ý.

Lizzo là nữ ca sĩ, rapper, diễn viên người Mỹ. Hiện cô đang dẫn đầu trong danh sách đề cử  giải Grammy lần thứ 62.

Mãu túi nhu dò choi, nhung the gioi chỉ có 3 nguòi sỏ hũu

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI