Lương Bích Hữu xuất hiện đầy bất ngờ tại sân khấu AYANA

16/12/2022 - 15:46

PNO - Mới đây, ca sĩ Lương Bích Hữu đã có màn có tái hiện ca khúc “Dằm trong tim” - bài hát tuổi thơ một thời tại sự kiện ra mắt dòng siêu phẩm AYANA Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da đang làm mưa làm gió trên rất nhiều diễn đàn chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước, đặc biệt là Hàn Quốc. Khách hàng đến sự kiện thực sự bất ngờ dù chị ở độ tuổi U40 nhưng ngoại hình quá xuất sắc, đặc biệt làn da không tuổi khiến người hâm mộ choáng ngợp vô cùng.

Ảnh: AYANA
Ảnh: AYANA

Tại buổi ra mắt sản phẩm AYANA, ca sĩ Lương Bích Hữu chia sẻ: “Thực sự Hữu đã biết tới AYANA từ rất lâu và sử dụng dòng sản phẩm này được một thời gian rồi nên ngay khi được mời tới sự kiện ra mắt AYANA tại Việt Nam, Hữu đã không ngại ngần đồng ý ngay. Vì dòng sản phẩm này đã giúp Hữu rất nhiều trong quá trình chăm sóc da và sở hữu được làn da căng bóng, trắng mịn như hiện tại”.

Sở dĩ sản phẩm AYANA có công dụng vượt trội như vậy là nhờ bộ 3 tinh chất đột phá: Arbutin, Morus Alba và Hydrolyzed Collagen. Trong đó, tinh chất Arbutin được chiết xuất từ quả dầu gấu giúp ngăn ngừa quá trình sản xuất melanosome, ức chế sắc tố melanin hình thành trên da. Tinh chất Morus Alba được chiết xuất từ rễ cây dâu tằm trắng giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng. Tinh chất collagen thủy phân giúp da được cấp ẩm từ sâu bên trong để làn da luôn căng mướt.

Điều đặc biệt là công thức thủy phân nhằm thúc đẩy tinh chất Arbutin và tinh chất Morus Alba cùng collagen thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Bà Bùi Thị Minh Hồng - CEO thương hiệu mỹ phẩm AYANA đã chia sẻ về sản phẩm mới: “Không chỉ là một lựa chọn làm đẹp tuyệt vời cho bản thân, giúp trắng da mà AYANA còn là bí kíp lưu giữ nét xuân một cách tuyệt vời để chị em có thể tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc bên người thương của mình”.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH mỹ phẩm Glubeauty Skin

Địa chỉ: Thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0968 520 855

Website: https://ayana.vn/

Giấy phép quảng cáo số 252/22/XNQCMP-YTHN

Sản phẩm được sản xuất tại: Korea C & B Co., Ltd

Địa chỉ: (Cheongcheon-dong)60, Saebol-ro, Bupyeong-gu, Incheon,Korea

Tel: 82326130920

Fax: 823326760922

Kim Phụng

Nguồn: AYANA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI