LOTTE Mart hợp tác với nhà sản xuất đồng hành cùng Việt Nam chống dịch

15/07/2021 - 16:48

PNO - Từ ngày 14/7 đến 27/7, LOTTE Mart cùng hai nhãn hàng CP và Vifon triển khai chương trình giảm giá một số mặt hàng thực phẩm thiết yếu, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có thể mua hàng với giá tốt. Tiếp đó, toàn bộ doanh thu của các mặt hàng này sẽ được đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19.

Theo đó, một số mặt hàng được LOTTE Mart và đối tác dành toàn bộ số tiền bán ra để đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 bao gồm: xúc xích cocktail CP, xúc xích hồ lô CP, gà cuộn phô mai CP cùng mì trộn trứng muối cay Vifon, mì bò kim chi cay Vifon…

Chia sẻ về chương trình này, đại diện LOTTE Mart cho biết: “Thấu hiểu đại dịch COVID-19 đang tác động tiêu cực tới thu nhập của hầu hết người dân, chúng tôi đã hợp tác với nhà sản xuất là Vifon và CPFoods cùng triển khai chương trình bán hàng nhân văn này. Chúng tôi hi vọng rằng, chương trình giảm giá sâu này sẽ phần nào chia sẻ bớt một phần khó khăn tài chính với người dân trong giai đoạn dịch diễn biến phức tạp, đồng thời đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 để chung tay cùng Chính phủ trong chiến dịch tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19 trên toàn quốc”.

Khách hàng có thể mua các sản phẩm trên tại các siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc với mức giá khuyến mãi: xúc xích cocktail CP gói 250g giảm 37% còn 25.500 đồng; xúc xích hồ lô CP gói 500g giảm 41%  còn 59.000 đồng; gà cuộn phô mai CP 360g giảm 42% còn 39.900đồng/hộp; mì trộn trứng muối cay và mì bò kimchi cay Vifon 105g giảm 33% lần lượt còn 8.800 đồng và 8.000 đồng/gói…

Nhằm đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng, LOTTE Mart đã áp dụng các biện pháp phòng dịch rất nghiêm ngặt. 100% nhân viên và khách hàng đều yêu cầu phải đeo khẩu trang trong khu vực siêu thị. Nhân viên bảo vệ, thu ngân được tăng cường sử dụng kính chống giọt bắn để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vừa qua, toàn bộ nhân viên LOTTE Mart khu vực TPHCM đã được tiêm vắc-xin phòng dịch COVID-19.

Song song, LOTTE Mart tiến hành vệ sinh thường xuyên các bề mặt công cộng như thang máy, xe đẩy, thẻ gửi xe, các quầy hàng. Siêu thị cũng tăng cường các khu vực rửa tay, xịt khử khuẩn dành cho khách hàng trong khuôn viên siêu thị; có ô phân chia khoảng cách an toàn tại các quầy hàng và quầy thu ngân để khách hàng yên tâm lựa chọn thực phẩm và thanh toán.

“Tại các siêu thị LOTTE Mart, bên cạnh việc đảm bảo nguồn hàng hóa thiết yếu đầy đủ, giá tốt, nhân viên và đội ngũ vận chuyển của chúng tôi luôn làm việc hết tốc lực nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời tới người dân. Với sự chung tay của các nhà sản xuất, cùng đồng hành với người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn, chúng tôi tin tưởng chúng ta sẽ cùng nhau vững vàng vượt qua đại dịch này”, đại diện LOTTE Mart nhấn mạnh.

Thảo Linh

Nguồn: LOTTE Mart

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI