Lợi ít, hại nhiều từ miếng dán lấy mụn đầu đen

09/06/2017 - 08:15

PNO - Dù nhiều sản phẩm chm sóc da có tác dụng rất tốt nhưng vẫn có một sản phẩm thường được sử dụng và âm thầm gây hại cho da mặt mà chúng ta không hề biết. Kết quả sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.

Loi it, hai nhieu tu mieng dan lay mun dau den
Việc sử dụng miếng dán để lấy đi mụn đầu đen trên mũi được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Chất keo sẽ giúp miếng dán dính chặt vào lớp tế bào chết, bụi bẩn, dầu và mụn đầu đen và khi kéo ra, chúng sẽ giúp làm sạch phần cánh mũi của bạn.
Loi it, hai nhieu tu mieng dan lay mun dau den
Trong khi miếng lột mụn được xem là thứ hiệu quả nhất và được các nàng tang bốc như một cách hữu hiệu để tạm biệt những lớp tế bào chết và mụn đầu đen, thật ra, những gì nó mang đến cho da của bạn đâu chỉ có thế. Những miếng dán này cũng lôi đi luôn những lớp dầu tự nhiên trong cánh mũi. Nếu không có những lớp dầu này, lỗ chân lông dễ bị tổn thương hơn, sưng tấy. Tương tự như việc mũi của bạn bị mất đề kháng.
Loi it, hai nhieu tu mieng dan lay mun dau den
Ngoài ra, chúng cũng có thể gây tổn thương da trong quá trình lột mụn. Việc sử dụng miếng lột mụn cũng có thể khiến cho những mạch máu nhỏ dưới da bị lộ rõ như mạng nhện (nếu da bạn bị mỏng) và khiến các mao mạch dưới da dễ bị tổn thương, dễ bị vỡ.
Loi it, hai nhieu tu mieng dan lay mun dau den
Nếu bạn thấy bị kích ứng, hãy ngưng ngay việc sử dụng những miếng dán này. Bạn cố gắng tìm cách tự nhiên nhất để lấy mụn đầu đen thay vì dùng miếng dán vì nó sẽ giúp da bạn khỏe và đẹp hơn.

Tú Ân 

Nguồn Shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI